CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Chào mừng Giám đốc vùng – Ông Nguyễn Hữu Cần gia nhập và phát triển sự nghiệp tại Công ty Môi giới Bảo hiểm công nghệ Medici Insurance.

MEDICI INSURANCE 11:18 03/01/2023

Hệ thống Tiger Group – Giám đốc miền Phạm Quang Vinh, Giám đốc vùng cấp cao Dương Đình Thiềng chào đón Giám Đốc Vùng (RD) Nguyễn Hữu Cần  gia nhập Medici Insurance phát triển sự nghiệp và phụ trách phát triển thị trường toàn quốc.

Thời gian qua “Medici Insurance” luôn là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang nhóm diễn đàn về bảo hiểm. Với sự tăng trưởng vượt bậc, trong thời gian qua Medici Insurance đã chào đón rất nhiều Leader tài ba và các hệ thống lớn mạnh về xây dựng phát triển sự nghiệp cùng Medici Insurance.

Trong những năm gần đây, ngành kinh doanh bảo hiểm đang phát triển vượt trội nhờ người dân Việt Nam đã dần thay đổi nhận thức về bảo hiểm và hiểu được mức độ cần thiết, quan trọng của bảo hiểm đối với cuộc sống. Đặc biệt, mô hình đại lý tổ chức, môi giới đang là xu thế của ngành bảo hiểm hiện tại và trong thời gian tới. Để đón đầu xu thế đó, Medici - Hệ sinh thái Công nghệ Chăm sóc Sức khỏe và Bảo hiểm (Healthtech & Insurtech) được rót vốn bởi các Quỹ đầu tư hàng đầu trong khu vực đã đầu tư nguồn vốn mạnh mẽ vào mảng bảo hiểm Medici Insurance.

 

Medici Insurance đã ký kết hợp tác với những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Đến với Medici Insurance, khách hàng sẽ được tư vấn, lựa chọn thêm nhiều sản phẩm bảo hiểm phù hợp với cá nhân và gia đình.

 

Đối với thành viên của Medici Insurance sẽ nhận được những quyền lợi vô cùng hấp dẫn như: Gói hỗ trợ khởi nghiệp 1.260.000.000vnđ cho 1 thành viên, quà tặng thăng tiến hấp dẫn gồm cặp da cao cấp, máy chiếu, laptop, xe máy và ô tô, hoa hồng cá nhân lên đến 70%, hoa hồng quản lý lên đến 40%, đồng hưởng doanh số toàn quốc 3%, đồng cấp 2%.

Đặc biệt với chiến lược văn phòng vệ tinh trải dài khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, Medici Insurance đang hỗ trợ các cấp quản lý 2 gói chính sách hỗ trợ chi phí trang thiết bị mở văn phòng vô cùng hấp dẫn gồm: văn phòng Mobile hỗ trợ 50 triệu đồng, văn phòng đại diện hỗ trợ 110 triệu đồng.

Nhìn thấy sự tăng trưởng đó cùng với tiềm năng kinh tế lớn mạnh, sự định hướng phát triển vững mạnh của ban lãnh đạo Medici Insurance, và đặc biệt với việc áp dụng công nghệ trong việc kinh doanh bảo hiểm là một sự đột phá lớn trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam. Cũng như rất nhiều các Leader khác, Ông Nguyễn Hữu Cần sau khi nhìn thấy điều đó đã không do dự nắm bắt cơ hội và quyết định về đồng hành cùng Medici Insurance.

Trước khi về đồng hành cùng Medici Insurance, ông Nguyễn Hữu Cần là Đại tá Sỹ quan Quân đội Nhân dân Việt Nam. Sau khi được tìm hiểu về Medici Insurance thì ở nơi đã có những sự đổi mới khác biệt so với các công ty bảo hiểm truyền thống vậy nên  ông Cần đã ngay lập tức nắm bắt cơ hội, quyết định gia nhập Medici Insurance để phát triển sự nghiệp.

Với mong muốn mang lại những giá trị nhân văn của bảo hiểm và cơ hội phát triển nghề nghiệp đến mọi người, RD Nguyễn Hữu Cần cùng đội ngũ đang triển khai kế hoạch tuyển dụng toàn quốc bổ nhiệm trực tiếp các vị trí sau:

- Trưởng Phòng Kinh Doanh (SM): Hỗ trợ khởi nghiệp 60 triệu/năm + thu nhập cá nhân 40% và thu nhập quản lý lên đến 10%;

- Giám Đốc Kinh Doanh (SD): Hỗ trợ khởi nghiệp 120 triệu/năm + thu nhập cá nhân 50% và thu nhập quản lý lên đến 20%;

- Giám Đốc Vùng (RD): Hỗ trợ khởi nghiệp 240 triệu/năm + thu nhập cá nhân 58% và thu nhập quản lý lên đến 28%;

- Giám Đốc Vùng Cấp Cao (SRD): Hỗ trợ khởi nghiệp 360 triệu/năm + thu nhập cá nhân 65% và thu nhập quản lý lên đến 35%.

TUYỂN DỤNG TOÀN QUỐC

LIÊN HỆ PHỎNG VẤN

NGUYỄN HỮU CẦN – GIÁM ĐỐC VÙNG MEDICI INSURANCE

Tell: 0988.785.744

Nguồn: Tiger Group - Medici Insurance

Tin tức khởi nghiệp