CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Medici Insurance - Lễ bổ nhiệm Giám Đốc Kinh Doanh Nguyễn Xuân Dũng trực thuộc Miền Phạm Quang Vinh

Sáng ngày 16/6/2022 Công ty MEDICI HN làm lễ bỏ nhiệm giám đốc kinh doanh ông Nguyễn Xuân Dũng.

Trong sự chứng kiến của Ban Lãnh Đạo công ty và các khách mời quan trọng đến tham dự lễ bổ nhiệm và tọa đàm về kế hoạch tài chính cùng MEDICI.


Sau khi sự kiện được khai mạc BLĐ công ty công bố và bổ nhiệm Ông: Nguyễn Xuân Dũng vào vị trí GĐ kinh doanh của công ty. Đại diện cho công ty Medici Ông Vũ Bá Tuyên Tổng Giám Đốc đã trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Xuân Dũng
Trước BLĐ và các quan khách ông đã nói lên tâm tư tình cảm của mình trước khi đén với MIDECI, ông là một người làm truyền thông cho một công ty thể thao, là một vận động viên chuyên về cầu lông trong thời kì trước đó ông đã đạt được rất nhiều thành tích trong việc quảng bá sản phẩm thúc đẩy doanh thu bán hàng cũng như trong thi đấu thể thao.
Với thể thao ông là sở trường nhưng đối với MEDICI bản thân ông nói như một mối nhân duyên nơi Nghề chọn Người và ông muốn sẽ là cái Nghiệp giúp ông thỏa mãn được những ước mơ của mình khi đứng trong hàng ngũ của MIEDICI. Một công ty trong lĩnh vực môi giới bảo hiểm mang tính chất hết sức nhân văn hiện đang đứng đầu tại Việt Nam ngày càng phát triển hơn nữa cà trong nước và quôc tế.
Ông rất mong muốn được sự hỗ trợ tin tưởng của BLĐ công ty, sự cổ vũ động viên của gia đình , quan khách, bè bạn giúp ông hoàn thành nhiệm vụ của mình và gủi lòi chào lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể mọi người.
Giám đốc điều hành, đào tạo lên nói về định hướng su thế phát triển của công ty trong thời gian tới.


Các đồng nghiệp bạn bè quan khách nói vè trải nghiệm khi đã tham gia bảo hiểm là nguồn khích lệ để các vị khách mời tham gia lễ bổ nhiệm đã tự nguyện xin được đồng hành cùng MEDICI trong tiếng vỗ tay cảm ơn cùng chụp ảnh lưu niệm chia sẻ lại khoảnh khắc đáng nhớ này của ông Nguyễn Xuân Dũng.

Lễ bổ nhiệm và đã khép lại công ty MEDICI có thêm một gương mặt mới có Tâm và xúng Tầm đứng trong hàng ngũ của mình.

Tin tức khởi nghiệp