CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Saigon Co.op luôn đảm bảo đầy đủ hàng hóa

Invest Global 14:35 08/07/2021

(Xây dựng) - Hệ thống Saigon Co.op cho biết đảm bảo đủ hàng hóa trong thời gian chống dịch Covid-19. Lượng dự trữ hàng hóa hiện đủ cung cấp đều đặn tối thiểu 6 tháng.

Hàng hóa tại siêu thị Co.opmart luôn phong phú.

Ngày 7/7, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cho biết, các siêu thị Co.opmart đã tiến hành tăng trữ lượng hàng hóa thiết yếu và nâng cao mức độ chống dịch tại toàn bộ hệ thống bán lẻ.

Theo đó, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food,... các mặt hàng nhu yếu phẩm như đường, gạo, dầu ăn, muối, nước mắm, thịt, trứng, rau củ quả, thực phẩm khô và đặc biệt là các mặt hàng chống dịch như các loại gel, nước rửa tay, xà bông, khẩu trang vải sát khuẩn, tất cả mặt hàng đã tăng số lượng từ 3 đến 5 lần. Hiện nay, Saigon Co.op đã bổ sung thêm khoảng 7.000 mặt hàng nhu yếu phẩm (gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm may mặc và đồ dùng nhà bếp…) lên trang https://cooponline.vn để đáp ứng nhanh nhu cầu đặt hàng online giao hàng tận nhà đang tăng đột biến của người dân, đặc biệt là khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

Saigon Co.op sẽ không để xảy ra tình trạng thiếu hàng hóa trong suốt thời gian giãn cách. Toàn bộ hệ thống Co.opmart trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tăng cường phục vụ người dân từ 6 giờ sáng, cho đến khi hết khách, có thể kéo dài đến 24 giờ mỗi ngày.

Saigon Co.op cũng khuyến cáo người dân không nên nôn nóng tích trữ hàng hóa, mua sắm dồn dập sẽ tạo áp lực lớn, gây quá tải hệ thống phân phối dẫn đến nguy cơ tắc nghẽn.

Doanh nghiệp - Doanh nhân