CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Bất động sản giao dịch sôi động - nhà đầu tư săn tìm sản phẩm tiềm năng

Invest Global 09:17 22/04/2024

Dòng vốn thông minh đang tìm kiếm kênh đầu tư hấp dẫn trong bối cảnh BĐS dòng tiền xác lập mức giá kỷ lục. Nhà đầu tư đổ về thị trường cửa khẩu với mô hình nhà phố trung tâm tiềm năng.

Làn sóng tăng giá của biệt thự, nhà phố thương mại

Báo cáo mới đây của CBRE, Savills, thị trường quý 1/2024 ghi nhận nhịp tăng trưởng với mặt bằng giá mới và số lượng giao dịch tăng đáng kể so với năm 2023. Trong đó phải kể đến phân khúc biệt thự, nhà phố. Đây là loại hình đáp ứng khẩu vị "nhà ở mặt đất" của người Việt. Vừa có thể kết hợp đầu tư kinh doanh, tích lũy tài sản, tối ưu dòng tiền. Với giá trị lớn, dòng sản phẩm này rất thích hợp cho nhu cầu đầu tư trung và dài hạn, chống chịu tốt với biến động thị trường.

Theo khảo sát thực tế, giá BĐS thấp tầng Hà Nội từ mức trung bình 100 triệu đồng/m2 (năm 2018), hiện tăng lên khoảng 214 triệu đồng/m2 ở khu vực phía Đông, khoảng 226 triệu đồng/m2 ở khu vực phía Tây, khoảng 244 triệu đồng/m2 phía Bắc và phía Nam vào khoảng 186 triệu đồng/m2.

Đáng chú ý, dù mặt bằng giá cao nhưng thị trường ghi nhận giao dịch rất tốt. Theo số liệu từ Savills, số lượng giao dịch thấp tầng trong quý 1/2024 tăng 189% theo quý và 110% theo năm, đạt 185 căn. Số căn bán được riêng trong quý 1 đã đạt 52% của cả năm 2023. Cùng với đó, 63% nguồn cung mới đã được hấp thụ trong quý.

Bất động sản giao dịch sôi động - nhà đầu tư săn tìm sản phẩm tiềm năng - Ảnh 1.

Quý 1/2024, bán được 189 căn biệt thự, liền kề (Nguồn: Savills)

Bên cạnh lượng giao dịch tốt, nhiều chỉ số cũng cho thấy sự phục hồi của thị trường. Theo số liệu của cục Đầu tư, tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đến đầu tháng 3/2024 đạt gần 4,29 tỷ USD, tăng 38,6% so với cùng kỳ, trong đó, đầu tư cho BĐS đạt 1,37 tỷ USD, chiếm 38%. Báo cáo và chỉ số về tâm lý người tiêu dùng BĐS của batdongsan.com.vn cho thấy: 65% người tham gia khảo sát có dự định mua BĐS để đầu tư trong năm 2024.

Thị trường phục hồi cùng sự phát triển của những dòng sản phẩm chất lượng xác lập những tọa độ đầu tư mới. Nhiều nhà đầu tư tìm đến những thành phố tiềm năng với dòng sản phẩm ưu thế, dư địa tăng giá lớn.

Tọa lạc tại trung tâm TP Lào Cai, CIC Sky Luxury Lào Cai đang là tọa độ thu hút các nhà đầu tư nhờ lợi thế khác biệt và chính sách hấp dẫn.

Bất động sản giao dịch sôi động - nhà đầu tư săn tìm sản phẩm tiềm năng - Ảnh 2.

CIC Sky Luxury Lào Cai đã hoàn thiện xây dựng, sẵn sàng bàn giao

Mô hình đầu tư đắt giá nhờ vị trí và tiềm năng phát triển kinh tế - du lịch

Tọa lạc tại mặt đại lộ Hoàng Liên - Lê Quý Đôn, CIC Sky Luxury Lào Cai là tổ hợp nhà phố thương mại thiết kế theo phong cách Châu Âu tinh tế. Căn nhà phố từ 2-3 mặt tiền, có thể kết hợp kinh doanh hàng hóa dịch vụ tầng 1-2, ở hoặc cho thuê văn phòng, lưu trú tầng 3-6. Với tiêu chuẩn chất lượng xây dựng và bàn giao cao cấp, riêng móng, tường, dự án có hơn 100 căn biệt thự phiên bản giới hạn với 22 mẫu.

Tại TP Lào Cai, hiếm có dự án nào sở hữu vị trí trung tâm đắc địa như CIC Sky Luxury Lào Cai. Từ đây có thể di chuyển dễ dàng đến các tiện ích trung tâm như công viên Nhạc Sơn (quy mô 20ha), quảng trường thành phố, trung tâm hành chính tỉnh, bệnh viện đa khoa TP, trường phổ thông liên cấp TP, chợ Cốc Lếu, cửa khẩu,... trong bán kính 5-10’.

CIC Sky Luxury Lào Cai được nhắm đến cho vị trí trung tâm thương mại - tài chính mới của thành phố, điểm đến mua sắm - giải trí - phát triển kinh doanh. Dự án sở hữu hạ tầng đồng bộ, đơn vị quản lý an ninh hiện đại đảm bảo một không gian sống lý tưởng cho các nhà đầu tư và khách thuê.

Trong bối cảnh kinh tế phát triển, hạ tầng giao thông đồng bộ, đây sẽ trở thành một trong những tọa độ sôi động bậc nhất Tây Bắc. Đặc biệt, khi sân bay quốc tế Lào Cai đi vào hoạt động với công suất 3 triệu khách/năm vào 2025 sẽ là cú hích lớn cho sự phát triển kinh tế - du lịch địa phương cùng bước nhảy tăng giá BĐS. Vị trí bảo chứng cho tiềm năng sinh lời vượt trội.

Bên cạnh vị trí chiến lược, hai lợi thế đầu tư nổi bật khác của dự án là không gian hiện hữu và sổ đỏ lâu dài. Khách hàng có thể nhận nhà vận hành ngay với chính sách "Chia lợi nhuận - Dựng phồn vinh". Chính sách hướng đến các nhà đầu tư với tầm nhìn bền vững, đưa dự án vào vận hành thực với gói hoàn thiện với giá trị 1,25 triệu đồng nhân tổng diện tích xây dựng (trong điều kiện khách hoàn thiện tối thiểu 2 tầng sau 3 tháng kể từ ngày bàn giao) và khoản hỗ trợ 4%/năm trong 2 năm đầu để đồng ý cho thuê với giá ưu đãi mà vẫn đảm bảo lợi nhuận.

Trong giai đoạn mở bán chính thức, 10 khách hàng đầu tiên sở hữu nhà phố thương mại CIC Sky Luxury Lào Cai sẽ được tri ân 1 cây vàng SJC trị giá 80 triệu và nhiều ưu đãi khác...

Thông tin dự án CIC Sky Luxury Lào Cai

Tên pháp lý dự án: Nhà ở thương mại đường Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai

Địa chỉ: 254 Hoàng Liên, Kim Tân, TP. Lào Cai, Tỉnh Lào Cai.

Website: https://cicskyluxury.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/cicluxury.com.vn

Môi trường kinh doanh