CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

“Bắt tay” hợp tác nâng cao lợi thế cạnh tranh cho nhà cung cấp thực phẩm | Báo Công Thương

Invest Global 16:30 20/11/2021

Từ cuối năm 2021, Vissan - thương hiệu có tuổi đời hơn 50 năm trong ngành thực phẩm đẩy mạnh hợp tác với hãng giao hàng nhanh Borzo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm thuận tiện, liền mạch cho người tiêu dùng tại TP.Hồ Chí Minh và Hà N

Việc tăng cường hợp tác giữa hai công ty góp phần củng cố chiến lược “đặt người tiêu dùng làm trọng tâm” mà cả hai bên ra sức triển khai, đáp ứng trải nghiệm “đi chợ online” của người dùng trong bối cảnh nền kinh tế số Việt Nam phát triển nhanh chóng hậu Covid-19.

“Bắt tay” hợp tác nâng cao lợi thế cạnh tranh cho nhà cung cấp thực phẩm Borzo đáp ứng nhu cầu giao hàng nhanh chóng, tối ưu chi phí

Theo đại diện Vissan, trong bối cảnh Covid-19 vẫn còn phức tạp như hiện nay, các kênh bán hàng trực tuyến được đội ngũ công ty xác định là nền tảng đặc biệt tiềm năng thúc đẩy tăng trưởng. Khi đó, một trải nghiệm giao hàng hoàn thiện sẽ giúp Vissan Mart (kênh kinh doanh trực tuyến của Vissan) tạo được niềm tin vững chắc cho người mua online. Cũng vù vậy, Vissan Mart đã đặt ra các yêu cầu khắt khe về chất lượng dịch vụ giao hàng mà đối tác cần đáp ứng.

Bằng cách tận dụng thế mạnh giao hàng giá rẻ, chất lượng phục vụ chu đáo của các tài xế Borzo, Vissan Mart kỳ vọng hoàn thiện hơn khâu dịch vụ giao nhận để đáp ứng lượng lớn nhu cầu tiêu dùng tại thị trường TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Đồng thời, việc hợp tác cùng một đơn vị chuyên cung ứng dịch vụ giao hàng “siêu tốc, siêu tiết kiệm” như Borzo sẽ tạo ra nhiều lợi thế cạnh tranh cho một công ty cung cấp các thực phẩm tươi sống, hàng đông lạnh, chế biến sẵn... như Vissan Mart. Dễ thấy nhất là tiết kiệm được khoản phí đầu tư lớn vào khâu logistics, tiết kiệm thời gian thiết kế phương án vận hành với đơn hàng và tài xế.

Vissan Mart có thể sử dụng thế mạnh cốt lõi này của Borzo để tối ưu hiệu suất, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người mua trực tuyến. “Borzo mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi, khi họ mua hàng trên website vissanmart.com và các trang online khác. Từ khi đặt hàng đến lúc nhận, khách hàng của Vissan Mart đều cảm nhận được độ nhanh chóng của dịch vụ, chất lượng hàng hóa khi nhận luôn ở trạng thái tốt nhất” - đại diện Vissan Mart chia sẻ thêm.

Ngoài mức phí vận chuyển tối ưu nhất so với mặt bằng chung trên thị trường, Borzo cũng có chính sách giảm chi phí giao hàng khi shipper giao gộp nhiều đơn cho Vissan Mart. Thêm vào đó, các tính năng dịch vụ của hãng giao hàng này cung cấp khá phù hợp với nhu cầu của Vissan Mart như các tài xế được trang bị thùng giữ nhiệt nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm nguyên vẹn khi đến tay người mua. Vissan Mart cũng luôn theo dõi được trạng thái đơn hàng, lưu trữ các số liệu báo cáo theo thời gian thực từ hệ thống của Borzo.

Về phía Borzo, do Vissan là một trong số các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm tại Việt Nam với lượng khách hàng lớn và trung thành, vì vậy, khi hợp tác cùng Vissan Mart sẽ mở ra cơ hội cho hãng phục vụ nhiều doanh nghiệp khác trong lĩnh vực thực phẩm và nâng cao nhận diện về thương hiệu.

Hai doanh nghiệp cũng cho biết họ sẽ tiếp tục duy trì hợp tác trong tương lai, một khi chuỗi cửa hàng Vissan Mart mở rộng website đặt và giao hàng trực tuyến ra khu vực Đà Nẵng cùng các thành phố lớn khác; đồng thời Borzo mang đến giải pháp vận hành logistics toàn diện hơn cho khách hàng doanh nghiệp.

Doanh nghiệp - Doanh nhân