CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Điểm mặt công nghệ của LG tại Lotte Mall West Lake Hanoi vừa khai trương

Invest Global 09:59 27/10/2023

Không chỉ vị trí đắc địa, không gian rộng rãi và quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng, Lotte West Lake Hanoi còn tạo ấn tượng nhờ hàng loạt những công nghệ hiện đại, tăng cường trải nghiệm khách tham quan.

Không chỉ vị trí đắc địa, không gian rộng rãi và quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng, Lotte West Lake Hanoi còn tạo ấn tượng nhờ hàng loạt những công nghệ hiện đại, tăng cường trải nghiệm khách tham quan.

Ngày 22/09 vừa qua, Trung tâm thương mại Lotte Mall West Lake Hanoi (TTTM) đã chính thức khai trương tại Hà Nội. Đây là khu tổ hợp giải trí, mua sắm, khách sạn và văn phòng hiện đại bậc nhất tại Việt Nam với diện tích 354.000m², 7 tầng và quy tụ hơn 200 thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Lotte Mall West Lake Hanoi là dự án trọng điểm của Tập đoàn Lotte với tổng vốn đầu tư hơn 600 triệu USD.

Công nghệ là yếu tố được Lotte vô cùng chú trọng, và một trong số những chi tiết được Lotte đầu tư nhất chính là hệ thống biển quảng cáo LED và robot chỉ đường. Những sản phẩm này đều được cung cấp bởi LG, một trong số những tên tuổi hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực công nghệ, trong đó đặc biệt là màn hình. Song song với các sản phẩm dành cho người dùng cá nhân, LG còn nổi danh trong giới doanh nghiệp với các giải pháp chuyên nghiệp, phù hợp với mọi nhu cầu dù là chuyên biệt nhất.

"LG vinh hạnh được Lotte Westlake tín nhiệm cung cấp các giải pháp về mặt công nghệ. Những sản phẩm của LG như màn hình LED cỡ lớn hay robot CLOi GuideBot không chỉ giúp khách tham quan có một trải nghiệm ấn tượng, tiện dụng và thông minh hơn; mà còn giúp các đối tác truyền tải thông điệp một cách trọn vẹn, cũng như dễ dàng tạo dấu ấn trong lòng khách hàng. Là một tên tuổi lâu năm không chỉ trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng mà còn là doanh nghiệp, LG luôn nỗ lực để đáp ứng mọi nhu cầu dù là đặc thù nhất, để doanh nghiệp có cơ hội phát huy và quảng bá tối đa năng lực của mình trước khách hàng", Ông Kim Taewhan - Giám đốc ngành hàng dự án LG chia sẻ.

Hệ thống Màn hình LED LG LSBA025 và LSBC026

Để tạo ấn tượng với khách tham quan ngay từ giây phút bước chân vào trung tâm thương mại, Ban quản lý Lotte Mall West Lake Hanoi đã bố trí một màn hình lớn ngay ở cửa vào, ngoài ra còn là những khu vực đông người qua lại như thang cuốn và sảnh. Những màn hình này có nhiệm vụ truyền tải các thông điệp, cũng như góp phần quảng bá sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng.

Được coi là một phần bộ mặt của trung tâm thương mại, đặc biệt là tại một tổ hợp cao cấp như Lotte Mall West Lake Hanoi, vậy nên hệ thống màn hình LED tại đây cần đạt những tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe về chất lượng, độ bền, khả năng bảo trì cũng như quản lý. Chính vì vậy, Lotte đã lựa chọn bộ đôi màn hình LED chuyên dụng của LG LSBA025 và LSBC026. Nếu như LSBA025 là màn hình LED với kích thước khổng lồ, thì LSBC026 được thiết kế dành riêng để lắp đặt ở các góc vuông, cụ thể ở Lotte Westlake là các cột của tòa nhà.

Điểm mặt công nghệ của LG tại Lotte Mall West Lake Hanoi vừa khai trương - Ảnh 1.

Với độ tương phản cao 8000:1, khoảng cách điểm ảnh chỉ 2.5mm và độ sáng tới 1.000cd/m², LG LSBA025 đem đến khả năng tái tạo hình ảnh sống động và sắc nét. LG LSBC025 nổi bật bởi khả năng tái tạo nội dung HDR, một điều mà không phải màn hình LED chuyên dụng nào cũng có thể làm được. Nhờ vậy, những màn hình này luôn là tâm điểm chú ý ở bất kỳ không gian nào mà chúng được đặt, góp phần làm tăng hiệu quả truyền tải thông điệp và quảng bá sản phẩm.

Không chỉ tạo ấn tượng với khách tham quan, màn hình LED của LG còn tạo sự hài lòng với Tập đoàn Lotte. Ngay từ quá trình lắp đặt, LG LSBA025 và LSBC026 đã tỏ rõ sự nổi trội nhờ thiết kế dạng module, dùng nam châm để cố định các tấm LED, giúp cho đội ngũ của Lotte Mall West Lake Hanoi tiêu tốn rất ít thời gian, công sức và nguồn lực.

Hiểu rõ mối quan tâm của doanh nghiệp về độ bền, màn hình LED LG được thiết kế để đem lại sự an tâm cho nhà quản lý khi có thể hoạt động trong ít nhất 100.000 giờ. Kể cả trong trường hợp gặp sự cố, quá trình bảo trì, bảo dưỡng màn hình cũng cực kỳ đơn giản nhờ bộ công cụ quản lý và chẩn đoán chuyên sâu, kết hợp cùng thiết kế dạng module linh động như đã đề cập ở trên.

Thực tế, các mẫu màn hình LED của LG không chỉ được tin tưởng lựa chọn bởi Lotte Mall West Lake Hanoi, mà còn là hàng loạt các nhãn hàng lớn khác bên trong khu TTTM như L’oreal, YSL, Kiehl’s, Chanel, Kidzania,…

Robot dẫn đường LG CLOi GuideBot

Nếu như màn hình LED là một tiện ích đã khá quen thuộc tại các trung tâm thương mại, thì LG CLOi GuideBot là một sản phẩm mà khách tham quan chỉ có thể được trải nghiệm tại Lotte Mall West Lake Hanoi.

LG CLOi GuideBot là một chú robot chuyên dụng được sinh ra với nhiệm vụ dẫn đường, cực kỳ phù hợp với những không gian với diện tích lớn như Lotte Mall West Lake Hanoi. Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản qua màn hình cảm ứng, khách tham quan trung tâm thương mại có thể tra cứu danh sách các cửa hàng bên trong trung tâm thương mại và chỉ dẫn chi tiết tới cửa hàng được chỉ định.

Khi không thực hiện nhiệm vụ, LG CLOi GuideBot sẽ hiển thị các thông tin hoặc quảng cáo được chỉ định. Sự mới lạ và vẻ ngoài thân thiện của LG CLOi GuideBot khiến cho chú robot này thu hút mọi ánh nhìn khi tới bất cứ nơi đâu. Do được tích hợp cảm biến, camera và các công nghệ nhận dạng hình ảnh và tự hành tiên tiến nhất, LG CLOi GuideBot dễ dàng tránh các vật cản và không làm cản trở hoạt động của trung tâm thương mại.

Điểm mặt công nghệ của LG tại Lotte Mall West Lake Hanoi vừa khai trương - Ảnh 2.

Chị Minh Trang, một khách tham quan tại Lotte Mall West Lake Hanoi sau khi trải nghiệm LG CLOi GuideBot đánh giá rất cao tính hữu ích của chú robot này. "Dù đã đi nhiều trung tâm thương mại nhưng lần đầu tiên mình được thấy một loại robot như thế này. Theo mình thấy đây là một sự bổ sung rất hữu ích, do Lotte Mall West Lake Hanoi có diện tích lớn và nhiều gian hàng, vậy nên những chú robot này là rất cần thiết để khách tham quan dễ dàng tìm đến đường đi, tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức", chị Trang nói.

Thông tin Doanh nghiệp