CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Doanh nghiệp bảo hiểm gặt hái nhiều giải thưởng uy tín

Invest Global 17:32 06/10/2021

(TBTCVN) - Với những nỗ lực trong việc phát triển hoạt động kinh doanh, cùng với đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng nhiều ý nghĩa bất chấp những khó khăn do dịch bệnh kéo dài, các doanh nghiệp bảo hiểm liên tục được vinh danh tại các giải thưởng uy tín, tạo động lực cho doanh nghiệp tiếp tục bứt phá.

Bất chấp những khó khăn do dịch bệnh, các doanh nghiệp bảo hiểm vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực và ghi dấu tại nhiều giải thưởng uy tín. Ảnh: DN

Ghi dấu với nhiều giải thưởng uy tín

Thông cáo phát đi của Bảo Việt cho biết, Tạp chí Forbes Việt Nam lần đầu tiên công bố danh sách 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu năm 2021, trong danh sách, Bảo Việt đã được vinh danh đứng đầu ở nhóm ngành bảo hiểm. Việc 6 năm liên tiếp lọt vào danh sách bình chọn của Forbes đã khẳng định được giá trị của Bảo Việt - một thương hiệu bền vững.

Trước đó, Prudential Việt Nam cũng vinh dự nhận giải thưởng kép “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” và nhận giải “Sản phẩm bảo hiểm mới của năm” tại Insurance Asia Awards 2021.

Đại diện Ban giám khảo Insurance Asia Awards nhận định: "Prudential tiếp tục chứng tỏ vị thế là công ty bảo hiểm kiểu mẫu tại thị trường Việt Nam, luôn tiên phong sáng tạo và có kết quả kinh doanh tích cực giữa những tác động của đại dịch Covid-19. Sau một năm đầy thách thức, với nỗ lực đáng ngưỡng mộ trong đổi mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thành quả tăng trưởng kinh doanh bền vững, Prudential hoàn toàn xứng đáng với cả hai giải thưởng trong năm nay".

Một tên tuổi khác là Manulife Việt Nam đã được vinh danh “Công ty bảo hiểm nhân thọ có chương trình trách nhiệm xã hội tốt nhất tại Việt Nam” do Tạp chí Doanh nghiệp Quốc tế năm 2021 bình chọn. Với những nỗ lực bền vững trong việc cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất, Manulife Việt Nam đã và đang nâng cao nhận thức cũng như khuyến khích lối sống lành mạnh trên thị trường trong hơn 20 năm qua.

Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank cho biết, công ty vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng quốc tế lớn "Nhà cung cấp dịch vụ bancassurance đáng tin cậy nhất tại Việt Nam năm 2021". Đây là giải thưởng thường niên được Finance Derivative - tạp chí uy tín chuyên ngành về phân tích kinh doanh và tài chính thuộc FM.Publishing (Hà Lan) tổ chức, nhằm vinh danh các đơn vị, lãnh đạo doanh nghiệp có thành tích trong hoạt động bancassurance (phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng) nổi bật trên toàn cầu.

Bên cạnh nỗ lực kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng có ý nghĩa như trao tặng nhà tình thương, tài trợ hệ thống lọc nước sạch và hàng nghìn suất học bổng đến các em học sinh có tinh thần vượt khó vươn lên tại khắp các tỉnh thành trong cả nước, với tổng số tiền tài trợ lên đến hơn 3 tỷ đồng.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, công ty đã được vinh danh liên tiếp hai giải thưởng “Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2021” và “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021”. Giải thưởng do Vietnam Report phối hợp cùng báo VietnamNet tổ chức bình chọn và công bố.

Được biết, mặc dù phải đối mặt với những thách thức từ đại dịch Covid-19, tuy nhiên Chubb Life Việt Nam vẫn đảm bảo các hoạt động kinh doanh thông suốt và giữ vững tốc độ tăng trưởng nhờ chiến lược ứng dụng các nền tảng số hiện đại trên tất cả các khía cạnh hoạt động kinh doanh của công ty.

Mới đây, Generali Việt Nam cũng được trao tặng danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021. “Việc phát huy thế mạnh hàng đầu về bảo hiểm sức khỏe của Tập đoàn Generali trên toàn cầu đã giúp Generali Việt Nam nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe”, đại diện Generali Việt Nam chia sẻ.

Khẳng định nỗ lực trong kinh doanh và phát triển cộng đồng

Ông Phương Tiến Minh - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, chia sẻ: "Chiến lược của Prudential được xây dựng trên nền tảng lấy khách hàng làm trọng tâm. Chúng tôi rất vinh dự khi những nỗ lực trong hoạt động kinh doanh và đầu tư phát triển cộng đồng trong năm qua tiếp tục mang lại nhiều giá trị ý nghĩa cho khách hàng". Được biết, chỉ tính riêng năm 2020, Prudential Việt Nam đã mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính cho hơn 1,6 triệu người dân Việt Nam, với tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm đạt mức 6.765 tỷ đồng, chiếm hơn 30% toàn thị trường.

Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi lần đầu tiên liên minh hợp tác Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank vinh dự đạt giải thưởng có quy mô lớn và danh hiệu uy tín toàn cầu "Nhà cung cấp dịch vụ bancassurance đáng tin cậy nhất tại Việt Nam năm 2021" tại Finance Derivative Awards. Đây chính là sự khẳng định mạnh mẽ vị thế hàng đầu và là sự ghi nhận một điển hình thành công cùng nỗ lực hợp tác bancassurance giữa Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng".

Đại diện Manulife Việt Nam cho biết, giải thưởng này là minh chứng cho cam kết của công ty trong việc đồng hành cùng khách hàng để tốt hơn mỗi ngày. “Manulife Việt Nam hiểu rằng sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của người dân Việt Nam và chúng tôi luôn tìm kiếm những cách thức mới để hỗ trợ và tạo điều kiện giúp cộng đồng xây dựng những thói quen lành mạnh, bền vững. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục thúc đẩy nhiều người Việt Nam hơn nữa quan tâm đến sức khỏe của họ và tôn vinh niềm vui của việc vận động”, đại diện Manulife Việt Nam nhấn mạnh.

Bà Tina Nguyễn - Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết: Ngay từ những ngày đầu hoạt động tại Việt Nam, định hướng của Generali là cạnh tranh bằng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Sau 10 năm hoạt động, kết quả kinh doanh cùng những thành tựu và ghi nhận rất tích cực của thị trường, khách hàng đã minh chứng công ty đi đúng hướng.

Đại diện các doanh nghiệp cũng cho biết, các giải thưởng chính là nguồn động lực to lớn giúp doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực trong hoạt động kinh doanh cũng như nâng cao hơn nữa quyền lợi và trải nghiệm của khách hàng, khẳng định cam kết luôn đồng hàng cùng khách hàng.

Manulife Việt Nam vừa được vinh danh vì những đóng góp nổi bật cho ngành bảo hiểm nhân thọ với 4 danh hiệu khen thưởng từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, đánh dấu những nỗ lực chuyển đổi số xuất sắc của công ty cũng như sự đóng góp nổi bật của các cá nhân trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành.


Hồng Chi

Tin tức khởi nghiệp