CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Khai trương 2 khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao tại Cam Ranh - Khánh Hòa

Invest Global 10:52 05/12/2019

Hai khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế là Mövenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh tại Khánh Hòa sắp được khai trương.

Ngày 7/12, hai khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế là Mövenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh tại Khánh Hòa do Công ty cổ phần Đầu tư và Du lịch Eurowindow Nha Trang – Công ty thành viên của Eurowindow Holding làm chủ đầu tư sẽ chính thức khai trương.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh tọa lạc tại trái tim Bãi Dài, Cam Ranh – 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh theo bình chọn của Tạp chí National Geographic, nơi có những miền cát trắng thoải dài hòa cùng vũ điệu mơn man của sóng, của gió, của làn nước xanh ngọc quyện với sắc xanh của mây trời, cây cối.

Tất cả các phòng khách sạn và căn hộ nghỉ dưỡng tại Mövenpick Resort Cam Ranh đều hướng biển và nhìn thấy biển

Mövenpick Resort Cam Ranh với 118 căn Mövenpick Villas tuân thủ nguyên tắc “đã là biệt thự nghỉ dưỡng biển thì phải nhìn thấy biển, sát biển và chỉ 1 tầng”, được chủ đầu tư bố trí sát ngay bên bờ biển, thiết kế so le và chênh lệch độ cao 3,5m. Thiết kế “độc nhất vô nhị” tại Việt Nam, 100% biệt thự tại Mövenpick Resort Cam Ranh đều hướng biển và nhìn thấy biển. Dấu ấn của văn hoá địa phương hiện lên qua thiết kế mái cong mô phỏng theo kiến trúc Chăm-pa, chấm phá thêm đậm nét với những bức phù điêu gốm, bình hoa lớn trang trí tinh tế…

Lấy ý tưởng “Hành trình những chuyến đi”, Mövenpick Hotel với 250 phòng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế lại mang sắc thái phiêu lưu, du ngoạn đầy phóng khoáng với hình ảnh chiếc vali trang trí chủ đạo xuyên suốt từ sảnh chính cho đến phòng khách sạn, tạo nên sự khác biệt chưa từng thấy ở Việt Nam.

Trong khi đó, Mövenpick Residence là sự kết hợp độc đáo giữa mô hình khách sạn và căn hộ nghỉ dưỡng. Tất cả các phòng đều lắp đặt nội thất cao cấp, bố trí bếp để du khách có thể trổ tài nấu nướng, thưởng thức những món ngon đặc sắc trong giai điệu dạt dào của muôn trùng sóng vỗ. Mövenpick Residence là lựa chọn hoàn hảo cho những du khách mong muốn có một kỳ nghỉ dài ngày thú vị.

Không chỉ vậy, dành sự quan tâm đặc biệt đối với các du khách nhí, Mövenpick Resort Cam Ranh còn đầu tư nhiều tiện ích giải trí kết hợp giáo dục thể chất, trí tuệ (khu đọc sách, vẽ tranh, tường leo núi…) tại 02 phòng sinh hoạt câu lạc bộ cho trẻ nhỏ và tuổi teen. Ngoài hồ bơi riêng dành cho trẻ em còn có bể bơi vô cực trung tâm với 4 làn trượt dài hơn 50m – một lựa chọn thú vị cho các du khách muốn đắm mình trong nước mát thư giãn.

Radisson Blu Resort là khu nghỉ dưỡng mang cảm hứng thiết kế bản địa mộc mạc pha trộn hài hòa nét đương đại

Trong khi đó, Radisson Blu Resort Cam Ranh được ví như viên kim cương xanh bên bờ biển biếc. Lấy cảm hứng từ cuộc sống chài lưới miền biển, khách sạn Radisson Blu Resort Cam Ranh nhìn từ xa tựa như cánh buồm no gió đang vươn mình chinh phục đại dương. Thiết kế ô thoáng khổng lồ được ví như cửa sổ đại dương bởi tầm nhìn vô cực, xuyên thấu, tưởng như thu trọn cả biển trời vào tầm mắt.

Sảnh khách sạn là nơi bạn thấy thân thuộc như giữa làng chài Việt với những mảng đá lát sàn màu cát vân vệt sóng, các ngư cụ được dùng làm đèn trang trí, ốp trần nhà hình lưới cách điệu, những đàn cá điêu khắc trên tường... Cảm hứng làng chài cũng ẩn hiện linh hoạt trong các thiết kế tự nhiên, từ mảng màu xanh của mạn thuyền trên đồ nội thất, đến những tấm thảm lớn với họa tiết hình sóng, tràn lên cả những bức tranh đượm màu dung dị của cuộc sống miền biển.

Tiếp nhận những giá trị tinh hoa hiện đại của thế giới nhưng vẫn trân trọng các giá trị truyền thống lâu đời, Radisson Blu Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, đánh thức mọi giác quan trên hành trình khám phá một kỳ nghỉ trong mơ.

T.H

Doanh nghiệp - Doanh nhân