CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Khi thương hiệu giày quốc dân Biti’s ‘sải bước’ với năng lượng tuổi trẻ

Invest Global 10:18 29/04/2025

(KTSG Online) – Hai cây vàng tích góp và 20 nhân công, đó là vốn liếng xây dựng Công ty TNHH Sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti’s) trong những năm

KTSG Online

(KTSG Online) – Hai cây vàng tích góp và 20 nhân công, đó là vốn liếng xây dựng Công ty TNHH Sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti’s) trong những năm đầu thập niên 80. Đến nay, sau hơn 40 năm phát triển, thương hiệu này đã có một vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng TPHCM và cả nước.

Chia sẻ trong talkshow dưới đây, Tổng giám đốc Biti’s Vưu Lệ Quyên đã kể về những cú hích làm nên tên tuổi, vị trí của thương hiệu giày nội địa và cách giữ sức hút với người dân, đặc biệt là giới trẻ hiện nay.

Sứ mệnh thúc đẩy văn hóa đọc của chuỗi nhà sách gần 50 năm tuổiThương hiệu Việt vững bền trong dòng chảy 50 năm lịch sử TPHCM

Thông tin Doanh nghiệp