CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Medici Insurance triển khai mạnh mẽ phát triển thị trường trên khắp các tỉnh thành toàn quốc

Giám Đốc Kinh Doanh Phạm Thị Lan cùng hệ thống có mặt tại trụ sở Medici Insurance họp chiến lược cùng Ban lãnh đạo Công ty để triển khai phát triển thị trường Hải Phòng và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Medici Insurance, công ty Môi giới Bảo hiểm được cấp phép bởi Bộ Tài Chính đang là một cái tên được chú ý trên thị trường. Không chỉ được xây dựng bởi đội ngũ lãnh đạo uy tín trong ngành bảo hiểm, Medici Insurance còn nhận được sự hậu thuẫn tài chính từ các Quỹ đầu tư hàng đầu khu vực. Hiện tại, Medici Insurance đang là đối tác của nhiều công ty bảo hiểm nhân thọ lớn như FWD Việt Nam, Cathay Life Việt Nam, hay các công ty bảo hiểm phi nhân thọ là Bảo Việt, PTI, Bảo Minh, PVI, VBI,... Việc lựa chọn đối tác là các công ty bảo hiểm có danh tiếng, vừa giúp đa dạng hoá các sản phẩm giúp khách hàng lựa chọn, vừa khẳng định cũng như gia tăng sự uy tín của Medici Insurance.

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Medici Insurance đã đưa ra chính sách đãi ngộ trả thưởng cho thành viên vượt trội, kèm theo đó tầm nhìn và định hướng của ban lãnh đạo tài năng đã có nhiều năm trong kinh nghiệp quản lý, điều hành kinh doanh bảo hiểm. Medici Insurance thời gian qua đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường bảo hiểm bằng sự tăng trưởng vượt trội vì vậy đã có rất nhiều nhân tài đã tự mình tìm hiểu và lựa chọn xây dựng sự nghiệp vững bền tại Medici Insurance trong thời gian qua.

Hôm nay bà Phạm Thị Lan cùng các thành viên trong hệ thống đã về trụ sở chính của Medici Insurance tại Tầng 7, tòa nhà Peakview Tower, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội để tham quan và họp chiến lược phát triển thị trường cùng Ban lãnh đạo Công ty.

Để đáp lại sự nhiệt huyết và quyết tâm đó, ông Phạm Quang Vinh – Giám Đốc Miền Medici Insurance đã đại diện ban lãnh đạo Công ty để chia sẻ với các thành viên tại thị trường Hải Phòng về chiến lược và kế hoạch phát triển thêm 1 văn phòng tại Hải Phòng vào tháng 07/2022.

Sau khi lắng nghe và nhận được rất nhiều giá trị bài chia sẻ định hướng của Giám Đốc Miền Phạm Quang Vinh, đích thân ông Vũ Bá Tuyên tổng Giám Đốc Medici Insurance đã vào chào hỏi và giao lưu cùng các thành viên tại thị trường Hải Phòng.

Buổi chia sẻ đã kết thúc thành công tốt đẹp và các thành viên tham dự hôm nay đã chính thức bắt tay xây dựng sự nghiệp vững bền tại Medici trong tinh thần quyết tâm và nhiệt huyết. Và quyết tâm khai trương văn phòng Medici tại thị trường Hải Phòng vào tháng 07/2022

Sau khi kết thúc bà Phạm Thị Lan cùng toàn bộ thành viên đã di chuyển đi tham quan Văn phòng Medici Hà Đông, 1 trong những Văn phòng phát triển mạnh mẽ trên toàn quốc để học hỏi về mô hình mở văn phòng. Sau đó đoàn đã di chuyển về Hải Phòng để triển khai các hoạt động phát triển thị trường. Và đồng thời chuẩn bị sẵn sàng cho cả hệ thống cùng tham dự chương trình LEADER CAMP 2 của Medici Insurance tại Đà Nẵng.

Doanh nghiệp - Doanh nhân