CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Nam Long tung chính sách mới, đồng hành cùng khách hàng Mizuki Park

Invest Global 09:02 01/11/2023

Với mong muốn chung tay đưa bất động sản về giá trị thật và dễ sở hữu hơn cho người mua nhà, mới đây, Nam Long giới thiệu chính sách mới đồng hành cùng khách hàng Mizuki Park...

SỞ HỮU CĂN HỘ MIZUKI PARK, THANH TOÁN CHỈ 4,5 TRIỆU ĐỒNG/ THÁNG

Trong bối cảnh giá nhà vượt xa thu nhập, khan hiếm nguồn cung giá vừa tầm, Nam Long triển khai chiến dịch “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” với mong muốn đồng hành cùng khách hàng – những người có nhu cầu mua nhà ở thực, hiện thực hóa giấc mơ an cư, góp phần đưa thị trường bất động sản phát triển cân bằng và bền vững.

Ngay trong quý 4/2023 Nam Long đã triển khai hàng loạt giải pháp thiết thực, sẵn sàng đưa ra thị trường nguồn cung ở đa dạng phân khúc tại các dự án, khu đô thị được quy hoạch chỉn chu. Với Mizuki Park – khu đô thị 26ha được phát triển bởi Nam Long và 2 đối tác Nhật Bản, chủ đầu tư cũng đã thiết kế các giải pháp tài chính toàn diện.

Theo đó, các sản phẩm condominium Flora thuộc Mizuki Park đang được giới thiệu với mức giá cạnh tranh nhất thị trường TP.HCM hiện nay, từ 46 triệu/m2. Khách hàng thanh toán 40% chia nhỏ thành 7 đợt đến khi nhận nhà. Ngân hàng cho vay 65% giá trị sản phẩm, giải ngân ngay trong đợt thanh toán thứ 7 giúp giảm áp lực tài chính cho người mua. Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất vay 6%/năm trong 2 năm liên tục, ân hạn nợ gốc 2 năm. Khách hàng chỉ trả lãi suất chênh lệch (khoảng 1,5-2% theo lãi suất hiện hành), tương đương khoảng 4,5 triệu mỗi tháng.

Với lợi thế uy tín thương hiệu, sản phẩm đáp ứng nhu cầu thật, các dự án của Nam Long luôn nhận được sự ủng hộ lớn từ nhiều ngân hàng. Riêng với Mizuki Park, khách hàng có thể chủ động lựa chọn gói vay từ 1 trong 6 ngân hàng chiến lược: Vietcombank, VietinBank, BIDV, ACB, Shinhan Bank, Hongleong Bank; được ưu tiên thủ tục xét duyệt vốn vay, hỗ trợ tư vấn pháp lý…

Mức giá hợp lý ban đầu kết hợp chính sách bán hàng linh hoạt mang đến giải pháp tài chính toàn diện, đảm bảo tính dễ sở hữu và dễ chi trả cho khách hàng trong mọi giai đoạn thị trường. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đang mở rộng hợp tác cùng các đối tác cung cấp nội thất, mang đến những ưu đãi độc quyền để khách hàng thuận tiện hơn khi về an cư tại các khu đô thị của Nam Long.

KHÔNG NGỪNG GIA TĂNG GIÁ TRỊ

Hơn 30 năm đồng hành cùng đô thị Việt Nam phát triển, Nam Long ghi dấu ấn với 11 khu đô thị được quy hoạch chỉn chu, môi trường sống tiện nghi và chất lượng. Mizuki Park là dự án tiên phong kiến tạo theo mô hình modern township (khu đô thị tích hợp), hướng đến đáp ứng trọn vẹn các trụ cột thiết yếu của cư dân: Sống - Làm việc - Học tập - Mua sắm - Giải trí.

Mizuki Park là sự giao hòa giữa cuộc sống tiện nghi và thiên nhiên sinh thái.Mizuki Park là sự giao hòa giữa cuộc sống tiện nghi và thiên nhiên sinh thái.

Sau hơn 5 năm, từ một vùng đất trũng, Mizuki Park trở thành 1 trong 10 khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam (do Tạp chí Reatimes và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam bình chọn). 26ha diện tích khu đô thị liên tục được lấp đầy bởi các công trình nhà ở và hệ thống tiện ích tiện nghi như nhà hàng, quán café, siêu thị,… giao hòa cùng cảnh quan sinh thái xanh mát. Hơn 3.600 gia đình đã về an cư, thổi bừng sức sống mới tại khu Nam TP.HCM.

Flora Panorama là dự án thành phần mới nhất được đưa vào vận hành tại khu đô thị Mizuki Park.Flora Panorama là dự án thành phần mới nhất được đưa vào vận hành tại khu đô thị Mizuki Park.

Tối ưu giá bán đi cùng tối ưu chất lượng môi trường sống, Nam Long không ngừng gia tăng giá trị cho khách hàng thông qua chiến lược phát triển hạ tầng tiện ích bên trong khu đô thị. Nhiều thương hiệu dịch vụ phổ biến như Kingfoodmart, Tib restaurant, Trung Nguyên… đang lần lượt “đổ bộ” về Mizuki Park, đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu mua sắm, thư giãn, giải trí thường nhật của cư dân.

Điều này đồng nghĩa, sở hữu căn hộ Mizuki Park, khách hàng có thể ngay lập tức trải nghiệm, thụ hưởng các giá trị của một khu đô thị “sống” và đáng sống, đón đầu tiềm năng không chỉ từ chiến lược đầu tư phát triển tiện ích của chủ đầu tư mà còn từ hàng loạt công trình hạ tầng giao thông cùng định hướng đưa Bình Chánh trở thành thành phố phức hợp vào năm 2025 của thành phố.

* Thông tin liên hệ:

Mizuki Park - Khu đô thị người Nhật chọn đầu tưWebsite: https://mizuki.vn/ Hotline: 0902 000 895.

Thông tin Doanh nghiệp