CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Những giá trị tuyệt vời của “Hoàng hậu thực vật”

Nấm được xem là món ăn thượng đế vì những thành phần dinh dưỡng trong nấm cực kỳ cao và tốt cho sức khỏe. Nấm chứa lượng lớn các vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe, giúp cơ thể ngăn ngừa bệnh và có một nguồn sống khỏe mạnh…

Chất xơ trong nấm cao hơn một số thực vật

Chất xơ cao

Như các loại thực vật, nấm cũng có chất xơ bạn nhé, nhưng nấm lại là nguồn cung cấp chất xơ có giá trị tương đối cao, thậm chí cao hơn một số loài thực vật…

Trung bình trong 100 gram nấm ăn chứa khoảng 2.5 gram chất xơ, so với 1.8 gram chất xơ trong 100 gram cần tây hoặc 2 gram chất xơ trong một lát bánh mì.

Còn 100 gram Nấm Rơm tươi chứa 1.1% chất xơ và Nấm Rơm khô chứa 21 gram chất xơ. 100 gram Nấm Bào Ngư chứa 8-14% chất xơ và Nấm Mèo là từ 7.5-17.5% chất xơ.

Giàu vitamin cho quá trình trao đổi chất

Giàu vitamin

Vitamin B1 (Thiamin): Giúp việc kiểm soát giải phóng năng lượng từ Carbohydrate tốt hơn, rất cần thiết cho việc duy trì hoạt động bình thường của não và hệ thần kinh.

Vitamin B2 (Riboflavin): Hàm lượng Riboflavin cao trong nấm giúp duy trì sự khỏe mạnh cho các tế bào hồng cầu. Bên cạnh đó có tác dụng thúc đẩy thị lực tốt hơn và các tế bào da khỏe mạnh hơn.

Vitamin B3 (Niacin): Hay còn gọi Axit Nicotinic. Giúp việc kiểm soát giải phóng năng lượng từ các chất đạm (Protein), chất béo (Lipid) và Carbohydrate hiệu quả hơn. Chúng cũng giúp giữ cho hệ tiêu hóa và hệ thần kinh của cơ thể duy trì hình dạng bình thường được tốt nhất.

Vitamin B5 (Acid Pantothenic): Là một loại vitamin có tự nhiên trong nấm, chúng đóng một số vai trò quan trọng trong việc duy trì trao đổi chất thiết yếu trong cơ thể chúng ta, bao gồm cả hoạt động hỗ trợ sản xuất các kích thích tố.

Vitamin B9 (Folate): Nấm rất giàu Folate, là hoạt chất vô cùng cần thiết cho sự hình thành của các tế bào máu đỏ và trắng trong tủy xương người. Folate cũng là một chất quan trọng cần thiết cho quá trình tăng trưởng và phát triển lành mạnh của tế bào trong cơ thể.

Giàu khoáng chất cần thiết

Kali: Một loại khoáng chất vô cùng quan trọng trong việc hỗ trợ và duy trì cân bằng chất lỏng và các khoáng chất khác hoạt động bình thường, cũng như giúp kiểm soát huyết áp trong cơ thể chúng ta.

Canxi: Là một loại khoáng chất quan trọng, cần thiết và phong phú nhất trong cơ thể con người. Việc duy trì lượng Canxi đủ giúp cung cấp cấu trúc bền vững cho xương và răng chắc khỏe và cần thiết cho sự co cơ. Mỗi 100 gram nấm tươi có chứa khoảng 2 mg Canxi.

Magie: Thật sự rất cần thiết cho sức khỏe, giúp duy trì cơ bắp và duy trì hoạt động của các chức năng thần kinh được bình thường và ổn định. Bên cạnh đó Megie còn giúp duy trì nhịp tim chúng ta được ổn định cũng như tăng cường hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.

Sắt: Là một khoáng chất vô cùng cần thiết cho việc duy trì hầu hết các dạng sống và sinh lý học của con người được bình thường.

Selenium: Chúng hoạt động như một chất chống oxy hóa lành mạnh, giúp bảo vệ các tế bào của cơ thể khỏi những tổn thương nghiêm trọng mà có thể dẫn đến bệnh tim, nghiêm trọng hơn là một số bệnh liên quan đến ung thư.

Không chất béo – Giảm béo hiệu quả

Giảm béo hiệu quả

Trong nấm tươi có chứa đến khoảng 90% là nước, nên hầu như các món ăn không liên quan đến xào đều không cần đến dầu ăn mà chúng sẽ tự ra nước rất bổ dưỡng. Là một trong những đặc sản liệt trong danh sách “thực phẩm ít calo” nên có thể ăn nấm lành mạnh, dùng làm món ăn nhẹ bổ dưỡng.

Cholesterol

Các nhiên cứu gần đây cho thấy rằng nhóm NSP (Non Starch Polysacharide) hoặc các chất xơ có thể giúp giảm hàm lượng Cholesterol trong máu hiệu quả và bảo vệ hệ tim mạch khỏe mạnh, giảm khả năng mắc các căn bệnh tim.

Để biết thêm thông tin về công ty chúng tôi quý nhà đầu tư có thể xem tại: Linhnamtrading.com

 

Tin tức khởi nghiệp