CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Quảng Ninh: Dự án nhà ở xã hội đầu tiên dành cho người thu nhập thấp tổ chức bốc thăm đợt 1 vị trí căn hộ

Invest Global 09:08 26/12/2023

(Xây dựng) - Sáng 24/12, Liên danh Công ty CP Tư vấn đầu tư Tài chính Toàn Cầu và Công ty CP Đầu tư và phát triển nhà số 6 Hà Nội đã tổ chức lễ bốc th

(Xây dựng) - Sáng 24/12, Liên danh Công ty CP Tư vấn đầu tư Tài chính Toàn Cầu và Công ty CP Đầu tư và phát triển nhà số 6 Hà Nội đã tổ chức lễ bốc thăm đợt 1 vị trí căn hộ dự án nhà ở xã hội tại đồi Ngân hàng thuộc địa phận phường Hồng Hải và phường Cao Thắng, thành phố Hạ Long.

Quảng Ninh: Dự án nhà ở xã hội đầu tiên dành cho người thu nhập thấp tổ chức bốc thăm đợt 1 vị trí căn hộ Quang cảnh lễ bốc thăm.

Dự án nhà ở xã hội Khu dân cư đồi Ngân hàng được khởi công ngày 30/10/2022, là công trình nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp đầu tiên trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Dự án được xây dựng ở vị trí đẹp, nằm trên đồi cao nhìn ra vịnh Hạ Long với quy mô xây dựng trên 25.900m2, tổng mức đầu tư 1.361 tỷ đồng từ nguồn góp vốn của Liên danh Công ty CP Tư vấn đầu tư Tài chính Toàn Cầu và Công ty CP Đầu tư và phát triển nhà số 6 Hà Nội, đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho khoảng gần 4.000 người.

Quảng Ninh: Dự án nhà ở xã hội đầu tiên dành cho người thu nhập thấp tổ chức bốc thăm đợt 1 vị trí căn hộ Các hộ dân được tư vấn về vị trí căn hộ.

Dự án nhà ở xã hội Khu dân cư đồi Ngân hàng, gồm 3 tòa nhà chung cư: Trong đó 2 tòa có 19 tầng nổi với tổng số 790 căn hộ để bán và cho thuê dành cho người có thu nhập thấp; 1 tòa cao 17 tầng nổi với khoảng 196 căn hộ thương mại. Theo kế hoạch được UBND tỉnh Quảng Ninh phê duyệt, dự án nhà ở xã hội Khu dân cư đồi Ngân hàng sẽ được khánh thành và đưa vào sử dụng quý I/2026. Đến nay, sau hơn một năm triển khai, Dự án nhà ở xã hội Khu dân cư đồi Ngân hàng đã thực hiện được gần 70% khối lượng. Cụ thể: 2 tòa 19 tầng nổi G1, G2 đã thi công đến tầng 19; tòa G3 17 tầng nổi đã thi công xong hạng mục móng. Theo kế hoạch tiến độ, tháng 1 năm 2024 sẽ cất nóc 2 toà 19 tầng và hoàn thành cơ bản các hạng mục thô của 2 tòa này, tòa G3 bước vào giai đoạn lên tầng. Trong năm 2024 tập trung cho công tác thi công hoàn thiện. Trên cơ sở tiến độ thi công này, chủ đầu tư đang phấn đấu hoàn thành dự án sớm hơn một năm so với kế hoạch, bàn giao và đưa vào sử dụng công trình vào quý I/2025.

Quảng Ninh: Dự án nhà ở xã hội đầu tiên dành cho người thu nhập thấp tổ chức bốc thăm đợt 1 vị trí căn hộ Các hộ dân ký biên bản sau khi bốc thăm vị trí căn hộ.

Tại lễ bốc thăm đợt 1 vị trí căn hộ tại dự án nhà ở xã hội tại đồi Ngân hàng, thành phố Hạ Long có 62/65 hộ dân đủ điều kiện mua nhà ở xã hội tại dự án tham gia. Các hộ dân bốc thăm vị trí căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Việc bốc thăm được diễn ra minh bạch, khách quan và công bằng, phù hợp với quy định của pháp luật.

Dự kiến dự án sẽ hoàn thiện bàn giao đưa vào sử dụng trong quý I/2026 với cả 3 tòa chung cư trong tổng thể dự án bao gồm 2 tòa nhà ở xã hội dành cho người thu nhập thấp và 1 tòa nhà căn hộ thương mại. Theo tiến độ hiện tại, dự án sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng 2 tòa nhà ở xã hội dành cho người thu nhập thấp trong quý I/2025, sớm trước kế hoạch được UBND tỉnh Quảng Ninh phê duyệt khoảng một năm.

Thông tin Doanh nghiệp