CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Ra mắt Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển

Invest Global 16:09 28/04/2021

NutiFood đã chính thức ra mắt Viện Nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển (NNRIS) - cột mốc quan trọng đánh dấu bước tiến thành công của thương hiệu sữa Việt trên hành trình trở thành công ty dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe toàn cầu.

Ngày 14/4, tại Tp.HCM, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Y tế và Đại sứ Thụy Điển, CTCP thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã tổ chức lễ công bố ra ra mắt Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (Nutifood Nutrition institute in Sweden - NNRIS). 

Nghi lễ công bố và ra mắt Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển - NNRIS.

Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển - NNRIS là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng, bác sỹ hàng đầu thế giới và các chuyên gia đầu ngành Việt Nam. Viện sẽ nghiên cứu và phát triển các giải pháp dinh dưỡng chuẩn châu Âu, đáp ứng nhu cầu và thể trạng đặc thù của trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT Nutifood chia sẻ: "Chúng tôi khao khát muốn hợp tác với các nhà khoa học và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới, ứng dụng các tinh hoa và khoa học dinh dưỡng chuẩn cao châu Âu, đặc chế dành riêng cho thể trạng người Việt Nam. Và đó là lý do vì sao chúng tôi thành lập Nutifood Thụy Điển và Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển - NNRIS”.

Thành tựu đầu tiên của Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển là công thức FDI, giúp trẻ xây dựng nền tảng Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt; đang được Viện Dinh dưỡng Quốc gia kiểm nghiệm lâm sàng. Bên cạnh đó, Viện đã xây dựng bộ tiêu chuẩn nông nghiệp kỹ thuật cao theo chuẩn Thụy Điển, giúp Nutifood có được nguồn sữa tươi chuẩn cao quốc tế đầu tiên tại Việt Nam - với hàm lượng 3,5 gram đạm, 4,0 gram béo/100 ml, tương đương sữa tươi ngoại nhập.

Tại buổi lễ, NutiFood đã ký kết hợp tác truyền thông với Bộ Y tế, hợp tác với 7 Hiệp hội y khoa và 5 trường đại học Y dược với mục tiêu mang các giải pháp dinh dưỡng chuẩn cao châu Âu, phù hợp với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam, góp phần tối ưu tiềm năng phát triển tầm vóc và trí tuệ người Việt.

T.Vinh

Doanh nghiệp - Doanh nhân