CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Tập đoàn Yeah1 công bố hệ sinh thái liên minh đột phá

Invest Global 16:04 28/04/2021

Tập đoàn Yeah1 vừa công bố hệ sinh thái “Liên minh đột phá” với sứ mệnh nâng tầm nguồn lực sẵn có của doanh nghiệp sản xuất với kỳ vọng chiếm lĩnh thị trường go-to-market bằng các sản phẩm mang đậm giá trị Việt.

Cụ thể, 5 công ty liên doanh đầu tiên thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là sữa, nước giải khát, bột hòa tan, cà phê, gia vị, thực phẩm, sản phẩm chăm sóc cơ thể và mỹ phẩm.

Như một phần của lời cam kết hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp SMEs mà Tập đoàn Yeah1 ký kết cùng Bộ Thông tin và Truyền thông, cùng với hợp tác với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), “Liên minh đột phá” được hình thành với mục tiêu đưa doanh nghiệp sản xuất trở nên lớn mạnh, phụng sự người tiêu dùng Việt.

Để làm được điều này, sự chuyển mình hướng đến kỷ nguyên “Bán lẻ 4.0” của Yeah1 đã chứng kiến sự hình thành của nền tảng Giga1 - hệ sinh thái tiêu dùng và công nghệ bán lẻ dựa trên nguồn lực phân phối, bán hàng, truyền thông. Khi nền kinh tế Việt Nam dần hồi phục và đổi mới sau tác động của dịch Covid-19, những khó khăn trở thành tiềm năng, và từ “nguy” chuyển thành “cơ” khi doanh nghiệp ứng dụng chuyển đổi số, san sẻ và kết hợp nguồn lực sẵn có để hình thành các “liên minh” chiếm ưu thế.

Tập đoàn Yeah1 cũng đã công bố 5 công ty liên doanh đầu tiên thuộc “Liên minh đột phá” là Công ty Cổ phần GigaGoods, Công ty Cổ phần GigaCare, Công ty Cổ phần sữa Savory, Công ty Cổ phần nước giải khát Mouty, Công ty Cổ phần cà phê Degree.

Sự hợp tác giữa Nền tảng - Hệ sinh thái bán hàng - Phân phối - Truyền thông Giga1 và các doanh nghiệp sản xuất với bề dày năng lực, kinh nghiệm đi cùng với chất lượng sản phẩm được kỳ vọng sẽ tạo nên bước đột phá trong thị trường tiêu dùng thời gian tới.

Dự kiến ngày 25/5, những sản phẩm đầu tiên thương hiệu Ông Bếp gồm 7 SKU là nước tương, nước mắm, dầu hào, sốt ướp thịt, tương ớt, tương cà và hạt nêm sẽ được tung ra thị trường. Các sản phẩm còn lại sẽ tiếp tục được ra mắt trong thời gian sớm nhất.

Giga1giải quyết tích hợp và duy trì thói quen tiêu dùng, tiếp thị công nghệ; Những điểm chạm “số” để tương tác với người dùng; Tối ưu hệ thống phân phối hàng hóa bằng ứng dụng số; Kích cầu & nắm bắt hành vi mua sắm đa kênh; Áp dụng phương thức thanh toán số, tiện ích thanh toán. Lần đầu tiên, một nền tảng hình thành hệ sinh thái phân phối - bán hàng - truyền thông dựa trên chuyển đổi số và công nghệ được kỳ vọng tạo đột phá cho các doanh nghiệp tham gia hợp tác.

Tin tức khởi nghiệp