CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

TIỆC TẤT NIÊN VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH NĂM 2023 – ASC VIỆT NAM VƯƠN RA BIỂN LỚN

ASC GROUP 16:39 11/01/2023

Ngày 08/01/2023, Chương trình “TIỆC TẤT NIÊN VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH NĂM 2023” của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ASC Việt Nam đã được tổ chức thành công tốt đẹp.

BLĐ Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ASC Việt Nam

Tham dự chương trình có TS. Bùi Hồng Cường – Viện trưởng Viện Hỗ trợ pháp lý và Bảo vệ Môi trường; Bà Lê Thị Thu Trang – Phó giám đốc Trung tâm truyền hình Pháp lý và Môi trường; Bà Trần Thu Hà – Chủ tịch Liên minh thông tin tư vấn đầu tư thương mại quốc tế – Invest Global; ThS. Dương Tiến Dũng – Chủ tịch tổ chức đào tạo CEO DT Group, Phó chủ tịch Hội đồng Sư phạm Liên hiệp SPA TM Việt Nam và đồng sáng lập Hội đồng Nhà huấn luyện và phát triển DN Việt Nam; Ông Trần Sỹ Văn – Ban Thời sự Đài Truyền hình Hà Nội; BLĐ Công ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ASC Việt Nam. Và đặc biệt là sự hiện diện các Nhà phân phối, Giám đốc kinh doanh và các đối tác của ASC Việt Nam khắp các tỉnh thành.

Chương trình có sự tham dự của các Nhà phân phối, Giám đốc kinh doanh và các đối tác của ASC Việt Nam khắp các tỉnh thành

“TIỆC TẤT NIÊN VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH NĂM 2023” là dịp để ASC Việt Nam nhìn lại chặng đường 2022, mở ra kế hoạch cho chặng đường mới 2023.

CEO Ngô Minh Ngọc – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ASC Việt Nam giao lưu, chia sẻ tại chương trình

 

CEO Trần Minh Đức – Tổng Giám đốc Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ASC Việt Nam giao lưu, chia sẻ tại chương trình

Tại chương trình “TIỆC TẤT NIÊN VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH NĂM 2023”, ASC Việt Nam cũng vô cùng vinh dự khi được nhận chứng nhận SẢN PHẨM XANH – AN TOÀN – THÂN THIỆN – BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG và Giấy khen “Đã có đóng góp trong việc phát triển Sản phẩm dịch vụ Xanh – An toàn – Thân thiện, Mang Sức khỏe cho Người tiêu dùng và Bảo vệ Môi trường” của Viện Hỗ trợ pháp lý và Bảo vệ Môi trường.

Đại diện ASC Việt Nam nhận chứng nhận SẢN PHẨM XANH – AN TOÀN – THÂN THIỆN – BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Đại diện ASC Việt Nam nhận Giấy khen “Đã có đóng góp trong việc phát triển Sản phẩm dịch vụ Xanh – An toàn – Thân thiện, Mang Sức khỏe cho Người tiêu dùng và Bảo vệ Môi trường”

Chương trình cũng là cơ hội để các Nhà phân phối, Giám đốc kinh doanh các tỉnh, các khu vực cùng gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ. Và chắc chắn không thể thiếu trong mỗi chương trình cuối năm, đó chính là dịp vinh danh những Giám đốc kinh doanh xuất sắc có nhiều cống hiến và đạt thành tích cao trong thời gian qua.

Vinh danh Giám đốc kinh doanh xuất sắc 2022

 Vinh danh Giám đốc kinh doanh xuất sắc 2022

 Vinh danh Giám đốc kinh doanh xuất sắc 2022

 Vinh danh Giám đốc kinh doanh xuất sắc 2022

Một lần nữa, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ASC Việt Nam xin chân thành gửi lời cảm ơn tới các vị khách quý, các đại lý, nhà phân phối, giám đốc kinh doanh, các quý đối tác đã tới tham dự chương trình “TIỆC TẤT NIÊN VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH NĂM 2023”. Khép lại một năm 2022 đầy những cố gắng, kiên trì, bền bỉ, một năm đặt nền móng vững chắc cho tương lai. 2023 đã tới, chúc đại gia đình ASC Việt Nam một năm bùng nổ, chúc tất các nhà phân phối, giám đốc kinh doanh, quý khách hàng, quý đối tác ngày càng phát triển, thành công, thịnh vượng, cùng ASC Việt Nam vươn ra biển lớn.

Tin tức khởi nghiệp