CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Tiếp tục chi thêm 100 tỷ, doanh nhân Đào Hồng Tuyển ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19 tổng số tiền 210 tỷ đồng

Invest Global 23:09 05/06/2021

 

Với trách nhiệm của một công dân yêu nước và một doanh nhân thành đạt, ông Đào Hồng Tuyển, Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu đã quyết định với danh nghĩa cá nhân, ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19 thêm 100 tỷ đồng, nâng tổng số tiền đóng góp vào quỹ theo chương trình phát động của Chỉnh phủ là 210 tỷ đồng.

Như tin đã đưa, hôm qua ngày 4/6, ông Đào Hồng Tuyển Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu đã quyết định ủng hộ 100 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng Covid-19. Trong đó, trích 70 tỷ đồng chuyển cho Quỹ vaccine phòng Covid-19 do Thủ tướng Chính phủ thành lập, còn lại 30 tỷ đồng sẽ chuyển vào Quỹ vaccine phòng Covid-19 của tỉnh Quảng Ninh.

Sau đúng một ngày, ông đã quyết định bổ sung thêm 100 tỷ đồng ủng hộ cho Quỹ vaccine phòng Covid-19 do Thủ tướng Chính phủ thành lập, nâng tổng số tiền đóng góp vào Quỹ này là 170 tỷ đồng. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, kể cả 10 tỷ đồng ủng hộ tại Lễ phát động và tiếp nhận đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh ngày 28/5, cá nhân ông Đào Hồng Tuyển đã đóng góp vào Quỹ vaccine phòng Covid-19 tổng số tiền 210 tỷ đồng.

Chia sẻ với PV, doanh nhân Đào Hồng Tuyển cho biết, sẽ không dừng lại ở con số đó, ông đang tiếp tục vận động các doanh nghiệp, tập đoàn, nhà hảo tâm chung tay, đóng góp vào Quỹ vaccine phòng Covid-19 để đồng hành cùng cùng đất nước, Chính phủ, nhân dân đẩy lùi đại dịch toàn cầu Covid – 19. Ông hi vọng, hành động ý nghĩa, thiết thực của mình sẽ nhanh chóng được lan tỏa, nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các tổ chức, cá nhân khác cho công tác phòng, chống dịch của cả nước.


Đỗ Phương