CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Tỷ phú Jeff Bezos, người tình Lauren Sanchez và siêu du thuyền trị giá 500 triệu USD

Invest Global 11:18 25/05/2023

Cách tốt nhất để thông báo sự xuất hiện của bạn và khiến cả thế giới bật dậy ngắm nhìn là gì? Đến nơi bạn muốn trên chiếc siêu du thuyền trị giá hàng trăm triệu USD!

Tỷ phú và bạn gái Lauren Sanchez vừa đến Liên hoan phim Cannes trên một chiếc du thuyền khổng lồ trị giá 500 triệu USD (cỡ gần 12.000 tỷ đồng).

koru-superyacht-1-1170x585Siêu du thuyền Koru hiện đang trong vùng biển Địa Trung Hải, nơi cặp đôi Bezos và Sanchez tới dự Liên hoan phim Cannes. Ảnh Super Yatch Times

Theo tờ Page Six, con tàu trị giá 500 triệu USD có biệt danh là Koru và có một nàng tiên cá giống với Sanchez.

koru-superyacht-3Siêu du thuyền Koru, ảnh cắt từ Youtube của Super Yatch Times

Koru được cho là du thuyền cao nhất thế giới (khoảng 417 feet, tương đương 127 mét), với ba cột buồm.

koru-superyacht-4Với 3 cột buồm cao tới 127 mét, Koru được coi là siêu du thuyền cao nhất thế giới. Ảnh chụp màn hình của Guy Fleury Photography

Dưới đây là một số thông số về con tàu siêu sang trọng này:

Koru, tên của siêu du thuyền bắt nguồn từ một thuật ngữ Maori có nghĩa là một cuộn dây, tượng trưng cho sự sống hoặc sự phát triển.

the-abeona-support-vesselKoru còn có sự tháp tùng của du tuyền hỗ trợ The Abeona. Ảnh của LuxuryLaunches

Siêu du thuyền có các tiện nghi hiện đại như một hồ bơi lớn ở boong sau và các phòng sang trọng để thư giãn và giải trí trên các boong ngoài trời.

Theo trang web phong cách sống Luxuo, siêu du thuyền này được trang bị những tiện nghi đáng ghen tị như rạp chiếu phim, sảnh chờ sang trọng, phòng bi-a, v.v.

Tuy nhiên, nó không phải là chiếc du thuyền duy nhất mà Bezos đã kéo theo. Một du thuyền hỗ trợ, Abeona, cũng đang ở French Riviera.

jeff-bezos-superyacht-heroTỷ phú Jeff Bezos và bạn gái Lauren Sanchez. Ảnh Supercarblondie

Theo Page Six, con tàu này có nhiều phòng, chở đồ chơi, siêu xe, mô tô, tàu ngầm cá nhân và thậm chí cả trực thăng!

Cặp đôi được phát hiện tại một bữa tiệc trong khách sạn sang trọng Du Cap Eden Roc, cũng như buổi chiếu riêng bộ phim 'Killers Of The Flower Moon' của Martin Scorsese.

Phim có sự tham gia của Leonardo DiCaprio và Robert De Niro. Bộ phim đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt kéo dài 9 phút tại Liên hoan phim Cannes.