CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

XÔNG HƠI GIẢI ĐỘC TẨY TẾ BÀO DA CHẾT VÀ ĐẮP MUỐI KHOÁNG TOÀN THÂN

Cuộc sống hiện đại, chúng ta ít hoạt động, thức ăn nhanh, thực phầm “tẩm” hóa chất độc hại tràn lan và không khí ô nhiễm luôn ở mức báo động khiến cơ thể chúng ta bị nhiễm độc.

 

Hiện nay ngoài những phương pháp thải độc dùng thuốc thông thường thì Cuc Phuong Resort đã xây dựng một liệu trình thải độc tối ưu và toàn diện nhất đó là ” Xông Hơi Muối Khoáng Tinh Khiết ” đào thải độc tố (90 phút)

Khi trải nghiệm phương pháp này cơ thể như được hồi sinh một lần nữa. Sức nóng được hình thành từ hơi nước hòa quyện với muối khoáng đi sâu vào các nang lông trên bề mặt da đã được làm sạch (trong các bước chuẩn bị theo liệu trình), nhanh chóng lấy đi các độc tố tồn dư, ách tắc trong nang lông. Kích thích lên hệ thần kinh giúp giãn nở mạnh máu giúp máu  lưu thông khí huyết thúc đẩy đào thải khí độc. Hơn nữa hơi nóng từ muối khoáng sẽ giúp trục thủy, loại bỏ nước ứ trong gan, thận, tiêu  mỡ trong nội tạng… Kết thúc liệu trình bạn còn nhận được một làn da mềm mại, tươi mới căng tràn sức sống được hình thành trong quá trình đảo thải độc tố.

Môi trường kinh doanh