CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Xu hướng an cư lạc nghiệp mới của thế hệ trẻ hiện đại

Invest Global 07:54 29/07/2022

Lớn lên trong điều kiện kinh tế phát triển, thế hệ Millennials (những người sinh từ năm 1981-1996) đã hình thành nên một hệ tư tưởng mới, với đại diện là những người trẻ năng động, không ngừng theo đuổi mục tiêu. Nổi bật hơn cả là ước mong sở hữu một căn hộ trước năm 30 tuổi, xu thế mới giúp người trẻ tự khẳng định bản thân.

Nội thành không còn là vùng đất hứa

Người trẻ hiện nay có sự thay đổi về lối sống, họ có xu hướng tìm đến những khu vực có chất lượng và không gian thoáng rộng, ít ô nhiễm hơn so với nội thành. Theo kết quả sơ bộ tổng điều tra, tổng số dân của TP Hà Nội tháng 4/2019 là 8.053.663 người. Với kết quả này, Hà Nội trở thành TP đông dân thứ 2 của cả nước chỉ sau TP.HCM (8.993.082 người).

Về chỉ số ô nhiễm không khí, theo tổ chức IQAir công bố cho thấy, không khí ở những vùng ven đô Hà Nội tốt hơn so với nội thành. Một số địa điểm trong thành phố thường xuyên ô nhiễm không khí ở mức không lành mạnh. Trong khi đó, chỉ số ở các tỉnh vùng ven thường ở mức trung bình.

Xu hướng an cư lạc nghiệp mới của thế hệ trẻ hiện đại - Ảnh 1.

Chỉ số ô nhiễm tại các quận nội thành Hà Nội đều vượt ngưỡng, báo động đỏ.

Nhiều đánh giá cũng cho thấy sự quan tâm của người trẻ khi mua nhà hiện nay là căn hộ vị trí tốt, diện tích vừa phải, với thiết kế hiện đại, thuận tiện và giá bán hợp lý.

Trong khi giá nhà ở các thành phố lớn như TP.HCM, TP Hà Nội tăng cao, mức giá ở thành phố vệ tinh thuộc các địa phương xung quanh hợp với túi tiền của những người trẻ. Bên cạnh đó, các khu vực vệ tinh hiện nay đều được đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng đồng bộ, giúp rút ngắn thời gian di chuyển vào nội thành.

Với các lợi thế như diện tích xây dựng lớn, đa tiện ích, không gian xanh rộng… những căn hộ tại thành phố vệ tinh như "thỏi nam châm", tạo sức hút với người mua muốn tìm kiếm không gian sống trong lành, tiện nghi và giá thành hợp lý.

Trust city - Khởi nguồn tinh hoa "an cư lạc nghiệp" của thế hệ trẻ

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm Văn Giang (Hưng Yên) phát triển sầm uất bậc nhất phía Đông Nam thủ đô. Chung cư cao cấp Trust City sở hữu vị trí đắt giá trên tỉnh lộ 179, kết nối trực tiếp với các tuyến đường huyết mạch như đường vành đai 3.5, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên, đường 5A Hà Nội - Hưng Yên.

Trust City là tòa chung cư cao cấp 21 tầng, tầng hầm để xe thông thoáng, tầng khối đế khu thương mại dịch vụ, tầng 2 bao gồm tổ hợp tiện ích như bể bơi, trung tâm gym, yoga, nhà trẻ…tầng 3 đến 21 là 285 căn hộ cao cấp.

Điểm khác biệt mà Trust city mang đến đó là thiết kế theo hình thức căn hộ nhiệt đới với các đặc điểm: Các phòng ngủ, phòng khách được thông gió chiếu sáng tối đa. Các phòng vệ sinh và bếp cũng được bố trí tối ưu để có thể có được chiếu sáng và thông gió tự nhiên. Hệ thống khu vệ sinh, khu bếp, logia phơi quần áo được bố trí tập trung vào một nút và bố trí tại một số lôgia sâu của tòa nhà đảm bảo thông thoáng và mỹ quan chung.

Xu hướng an cư lạc nghiệp mới của thế hệ trẻ hiện đại - Ảnh 2.

Bếp được thiết kế thông minh được chiếu sáng và thông gió ngăn mùi tự nhiên.

Diện tích các căn hộ từ 54.5- 69.5m2, bao gồm 2 phòng ngủ giúp cư dân dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu gia đình mình.

Không chỉ nằm trong một không gian xanh vô cùng đáng sống với hồ điều hòa rộng hơn 4000m2, rooftop coffee tầng không, nhà sinh hoạt cộng đồng… Trust City đã mang lại những giá trị vượt trên những gì mà một dự án BĐS vốn có. Mật độ xây dựng của dự án ở mức thấp chỉ 50% nên diện tích đất còn lại của dự án được chủ đầu tư dùng để chăm chút, đầu tư cho cảnh quan để mang lại một cuộc sống xanh đích thực cho cư dân.

Xu hướng an cư lạc nghiệp mới của thế hệ trẻ hiện đại - Ảnh 3.

Bể bơi Panorama với thiết kế ấn tượng, đem đến cho cư dân cảm giác thư thái với làn nước trong xanh, tận hưởng sự thư giãn tuyệt đối.

Trust city - Với thiết kế độc đáo, cảnh quan ấn tượng đây sẽ đáp ứng cho xu hướng sống mới của người trẻ Việt Nam.

Thông tin dự án

Tên dự án: Trust city

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Lạc Viên Cửu Cao

Nhà phát triển dự án: DMS Group

Vị trí: Xã Cửu Cao, huyện Văn Giang, Hưng Yên

Loại hình phát triển: Chung cư cao cấp

Quy mô: 285 căn hộ

Website dự án: https://dmsgroup.com.vn/trustcity

Hotline: 0933.558.555

Môi trường kinh doanh