CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

ĐOÀN XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ TẠI CUBA, HOA KỲ (07-18/11/2023)
La Habana, Matanzas (Cuba), Los Angeles, San Jose, San Francisco (Hoa Kỳ)

Bắt đầu: từ ngày 07-18/11/2023
Kết thúc:

Miễn phí

Đăng ký

                    Kính gửi:     Lãnh đạo Đơn vị/ Doanh nghiệp

 

            Nhân dịp Tuần lễ cấp cao APEC tại San Francisco dự kiến có sự tham dự của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhằm thiết thực thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh doanh với Hoa Kỳ sau khi hai nước đã nâng cấp lên quan hệ đối tác chiến lược toàn diện và triển khai Kế hoạch hành động giai đoạn 2023-2025 của UBLCP Việt Nam – Cuba về hợp tác kinh tế và khoa học kỹ thuật, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với các Đại sứ quán, Phòng Thương mại và các tổ chức xúc tiến của các nước tổ chức đoàn xúc tiến thương mại và đầu tư tại Hoa Kỳ, Cuba.

Thời gian:   từ ngày 07-18/11/2023

Địa điểm:     La Habana, Matanzas (Cuba), Los Angeles, San Jose, San Francisco (Hoa Kỳ)

          Tại Cuba, đoàn dự kiến sẽ tham dự Hội chợ Quốc tế La Habana lần thứ 39 (FIHAV 2023) - hội chợ có quy mô lớn nhất Trung Mỹ và vùng Ca-ri-bê, nơi hội tụ trên 4.500 nhà triển lãm đến từ hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới; khảo sát cơ hội đầu tư tại Đặc khu kinh tế phát triển Mariel - đặc khu kinh tế đầu tiên và duy nhất tại Cuba với nhiều ưu đãi hấp dẫn về thuế, đất đai, tài chính, lao động. Đoàn cũng sẽ tham dự Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Cuba tổ chức tại Thủ đô La Habana.

          Tại Hoa Kỳ, đoàn dự kiến sẽ tham dự Gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam - Hoa Kỳ tại Los Angeles, và dự một số hoạt động doanh nghiệp trong khuôn khổ Tuần lễ cấp cao APEC,  làm việc với các doanh nghiệp hàng đầu của Mỹ tại Thung lũng Silicon, thăm và làm việc với một số tổ chức xúc tiến và doanh nghiệp tại Los Angeles, San Jose và San Francisco.

         Đây là cơ hội để Quý Đơn vị/ Doanh nghiệp có thể gặp gỡ các cơ quan xúc tiến của bạn tìm kiếm cơ hội đầu tư và mở rộng quy mô kinh doanh tại Cuba và Hoa Kỳ; trực tiếp làm việc với các doanh nghiệp, nhà nhập khẩu, nhà phân phối tiềm năng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của đơn vị. Dự kiến tham gia đoàn có lãnh đạo một số tỉnh, thành; sở, ban, ngành liên quan và các doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trong các lĩnh vực có triển vọng hợp tác với hai thị trường này.

         Nhân dịp này, VCCI trân trọng kính mời Quý Đơn vị/ Doanh nghiệp đăng ký tham gia đoàn, vui lòng đăng ký trước ngày 18/09/2023.

        Xin trân trọng cảm ơn./.

        Thông tin chi tiết: https://vcci.com.vn/moi-tham-gia-doan-xuc-tien-thuong-mai-dau-tu-tai-cuba-hoa-ky-07-18112023 

       Điền đơn đăng ký tại đây: https://forms.gle/w4YJ4yBi7hf99mJn6 

Sự kiện nổi bật