CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Hội chợ Thực phẩm và Đồ uống quốc tế Gulfood 2023
Trung tâm Thương mại thế giới Dubai (Dubai World Trade Centre - DWTC), UAE.

Bắt đầu:ngày 20 đến ngày 24 tháng 02 năm 2023
Kết thúc:

Miễn phí

Đăng ký

Hội chợ Thực phẩm và Đồ uống quốc tế Gulfood là một trong những hội chợ thường niên về ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) lớn nhất trên thế giới, quy tụ các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực F&B từ hơn 120 quốc gia/vùng lãnh thổ tham dự. Hội chợ Gulfood 2023 sẽ được tổ chức từ ngày 20 đến ngày 24 tháng 02 năm 2023 tại Trung tâm Thương mại thế giới Dubai (Dubai World Trade Centre - DWTC), UAE.

Hội chợ Gulfood 2023 có sự tham gia đông đảo của cộng đồng doanh nghiệp, hiệp hội và các cơ quan nhà nước trong lĩnh vực F&B trên toàn thế giới, đồng thời, đóng vai trò là bàn đạp xu hướng của ngành công nghiệp F&B. Theo thông tin của Ban Tổ chức, đến nay, Hội chợ Gulfood 2023 đã có sự đăng ký tham gia của hơn 5.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới, trong đó hơn 49% là các doanh nghiệp mới tham dự, mở ra các cơ hội kinh doanh và cung cấp giải pháp cho những thách thức toàn cầu mới.

Hội chợ Gulfood 2023 sẽ là nơi tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch thương mại F&B xuyên lục địa. Các chương trình kết nối và giao thương toàn cầu tại Hội chợ đóng vai trò là nơi để kết nối các doanh nghiệp sản xuất với các đối tác tìm nguồn cung ứng F&B. Hơn 10.000 cuộc hội thảo thương mại và giao thương đã được thiết lập cho các công ty tham gia, với các thỏa thuận sẽ được ký kết dự báo đạt 10 tỷ USD. Gulfood 2023 sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia hay đến thăm để tìn kiếm cơ hội và triển vọng mới cũng như tiếp thị, quảng bá và xây dựng thương hiệu trước, trong và sau khi Hội chợ được tổ chức.

- Thông tin chi tiết về Hội chợ Gulfood 2023: https://www.gulfood.com/

- Danh sách các doanh nghiệp đăng ký tham dự Gulfood 2023 tính đến thời điểm tháng 01/2023: https://www.gulfood.com/2023-exhibitor-list

Bộ Công Thương trân trọng thông báo./.

Sự kiện nổi bật