CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Khóa đào tạo Kỹ năng số miễn phí trong tháng 6-7/2021
VCCI

Bắt đầu:Tháng 6,7/2021
Kết thúc:

Miễn phí

Đăng ký

Trong khuôn khổ các hoạt động năm 2021, Dự án Di sản của ASEAN BAC: Digital STARS phối hợp với dự án DEEP (The Digital Economy Employability Program) của tập đoàn giáo dục hàng đầu Malaysia BAC Education Group cung cấp các khóa đào tạo trong tháng 6 – tháng 7/2021 liên quan đến kỹ năng số cho doanh nghiệp trong khu vực ASEAN. 

Cụ thể, Digital STARS sẽ hỗ trợ 50 suất học MIỄN PHÍ cho doanh nghiệp Việt Nam tham gia các khóa đào tạo (bằng tiếng Anh có giá niêm yết từ 20 – 35 triệu VNĐ/ khóa).

Tham gia các khóa đào tạo này, ngoài việc tiếp cận với các công nghệ mới, nâng cao kỹ năng thực hành và ứng dụng nâng cao năng suất công việc, doanh nghiệp sẽ có cơ hội giao lưu với các doanh nghiệp khác tại 9 nước ASEAN có chung mối quan tâm để chia sẻ kiến thức, cơ hội hợp tác kinh doanh.  

 Nhận thấy đây là cơ hội tốt cho doanh nghiệp Việt Nam để nâng cao năng lực, tích cực tham gia vào nền kinh tế số, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp gửi hồ sơ đăng ký tham dự khóa đào tạo tới VCCI qua email:namn@vcci.com.vn trước ngày 28/5/2021 (danh sách các khóa đào tạo và nội dung hồ sơ cần chuẩn bị đính kèm). 

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Doanh nghiệp.

 - Thư mời tham dự

-  Hồ sơ đăng ký  

- Registration form

Sự kiện nổi bật