CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Lễ hội Văn hóa thực phẩm chay quốc tế Đài Bắc 2023
Phòng Triển lãm 1, Tòa nhà Triển lãm Trung tâm Thương mại Thế giới Đài Bắc (TWTC1), thành phố Đài Bắc, Đài Loan.

Bắt đầu:ngày 12 đến ngày 15 tháng 5 năm 2023
Kết thúc:

Miễn phí

Đăng ký

Lễ hội Văn hóa thực phẩm chay quốc tế Đài Bắc 2023 (2023 International Vegetable Culture Festival) do Tạp chí The Merit-times và Merit-times Popularize Asscociation phối hợp tổ chức từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 5 năm 2023 tại Phòng Triển lãm 1, Tòa nhà Triển lãm Trung tâm Thương mại Thế giới Đài Bắc (TWTC1), thành phố Đài Bắc, Đài Loan.

Ăn chay là một trong những thói quen ăn uống đã tồn tại hàng nghìn năm trong văn hóa Trung Quốc. Một cách ăn uống đơn giản, sạch sẽ, với sự gia tăng nhận thức của thế giới về “sức khỏe” và “sự bền vững”, khái niệm đa dạng về thực phẩm từ thực vật đến nay đã dần phát triển thành một phong cách ăn uống thời trang tại Đài Loan.

Từ năm 2005 đến nay, dưới sự hỗ trợ của Chính quyền Đài Loan, Lễ hội đã được tổ chức rộng rãi trên tinh thần “ăn chay, bảo vệ môi trường và yêu trái đất”, kết hợp với “sản xuất, giáo dục và tôn giáo”, nhằm thúc đẩy môi trường thực phẩm rau thân thiện và thúc đẩy sự phát triển sinh thái hợp lý của ngành thực phẩm thực vật.

Trên cơ sở thành quả của các kỳ Lễ hội trước đây, với tinh thần bảo vệ bền vững môi trường và bảo vệ trái tim mỗi người, Ban Tổ chức Lễ hội năm nay tiếp tục tập hợp đông đảo doanh nghiệp Đài Loan và các doanh nghiệp quốc tế tập trung trưng bày tại 600 gian hàng triển lãm trong khuôn khổ Lễ hội.

Cũng trong khuôn khổ Lễ hội, các hoạt động trải nghiệm văn hóa thuần chay, các sự kiện tiếp thị, truyền thông và quảng cáo được lồng ghép đan xen để giúp quảng bá ngành công nghiệp thực phẩm chay tới tất cả đối tượng người tiêu dùng ở tất cả các tầng lớp xã hội. Đồng thời Lễ hội cũng sẽ góp phần hưởng ứng các mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc, thúc đẩy một "Lối sống thuần chay" tươi mới và năng động.

Thông tin chi tiết xin tham khảo như phụ lục đính kèm hoặc website của Lễ hội tại đây.

Thương vụ Văn phòng Kinh tế Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc (Trung Quốc) có 01 gian hàng miễn phí để doanh nghiệp Việt Nam tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm.

Thời hạn đăng ký nhận gian hàng miễn phí: thứ Sáu, ngày 21 tháng 4 năm 2023.

Doanh nghiệp Việt Nam quan tâm xin liên hệ: 

Thương vụ Văn phòng Kinh tế Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc

Địa chỉ: 3F. - 1, No.101 Songjiang Road, Zhongshan District, Taipei 10486, Taiwan.

Tel: +886 -2- 25036840

Fax: +886 -2- 25036842

Email: tw@moit.gov.vn

Doanh nghiệp quan tâm xem thêm tại file đính kèm.

 

2023.pdf

Văn phòng Kinh tế Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc

Sự kiện nổi bật