CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Triển lãm Quốc tế về Thực phẩm và Công nghệ “India Food 2024"
trung tâm KTPO Trade Centre, Bangalore, Ấn Độ

Bắt đầu:ngày 07- 09/02/2024
Kết thúc:

Miễn phí

Đăng ký

Theo thông tin từ Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ (ĐSQ), Triển lãm quốc tế về thực phẩm và công nghệ “India Food 2024", được tổ chức từ ngày 07- 09⁄02⁄2024 tại trung tâm KTPO Trade Centre, Bangalore, Ấn Độ. Triển lãm này do Cơ quan Thúc đẩy Xuất khẩu Sản phẩm Nông sản và Thực phẩm Chế biến (APEDA), Bộ Thương mại, và Phòng Thực phẩm và Nông nghiệp Ản Độ (ICFA) đồng tổ chức nhằm tạo ra một diễn đàn toàn cầu để thúc đẩy thương mại, quan hệ đối tác, công nghệ và các dịch vụ kinh doanh trong ngành công nghiệp thực phẩm và nông nghiệp.

 

Tại triển lãm này, ban tổ chức sẽ có các triển lãm quốc tế, Hội nghị Doanh nghiệp Thực phẩm Ấn Độ, Phiên đối thoại CEO, và trao các giải cho các doanh nghiệp thực phẩm về khía cạnh công nghệ và đổi mới.

Ban tổ chức dự định thu hút một số lượng lớn các chuyên gia công nghiệp thực phẩm, các nhà đầu tư, nhà sản xuất, nhà chế biến thực phẩm, bán lẻ, nhà xuất khẩu, các nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia, tổ chức kinh doanh chia sẻ kinh nghiệm, quan điểm về các công nghệ mới, các mô hình kinh doanh và cập nhật các đổi mới trong hệ sinh thái thực phẩm toàn cầu. Nhận thấy cơ hội lớn mà các doanh nghiệp Ấn Độ trong lĩnh vực nông nghiệp, sữa, gia cầm, thủy sản, nuôi trồng, chế biến thực phẩm có thể có được cũng như mang lại cho các doanh nghiệp các nước, ban tổ chức India Food 2024 mong muốn mời Việt Nam tham dự với tư cách là nước có gian hàng chính (Partner Country) với các ưu tiên như: có đoàn doanh nghiệp do Bộ trưởng dẫn đầu, có gian hàng Việt Nam và có các hoạt động quảng bá về đất nước.

Trên cơ sở đó, ĐSQ mong muốn các Doanh nghiệp cân nhắc tham dự, góp phần tăng cường hiểu biết và mở ra cơ hội hợp tác, đầu tư cho các doanh nghiệp hai nước.

Đầu mối liên hệ của ban tổ chức: Mr. Saumya Kushwah, Giám đốc điều hành, di động: +918448482489, email: saumya.kushwah@icfa.org.in.

Đầu mối liên hệ của ĐSQ: đ/c Vũ Song Hà, viber/zalo: +84.898993533, email: politicalsection@vietnamembassydelhi.in.

Sự kiện nổi bật