CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Triển lãm “Thế giới Thực phẩm Ấn Độ 2023”
Trung tâm triển lãm Pragati Maidan, thủ đô New Delhi, Ấn Độ

Bắt đầu:Từ ngày 3 đến ngày 5 tháng 11 năm 2023
Kết thúc:

Miễn phí

Đăng ký

Từ ngày 3 đến ngày 5 tháng 11 năm 2023 tại Trung tâm triển lãm Pragati Maidan, thủ đô New Delhi, Ấn Độ sẽ diễn ra Hội chợ và Hội nghị “Thế giới Thực phẩm Ấn Độ (World Food India - WFI 2023)” lần thứ 2 do Bộ Công nghiệp Chế biến Thực phẩm Ấn Độ phối hợp với Liên đoàn các Phòng Thương mại và Công nghiệp Ấn Độ (FICCI) tổ chức.

Đây là Hội nghị Quốc tế về chế biến thực phẩm, công nghệ và thương mại, đánh dấu cho Năm Quốc tế về Hạt Kê của Ấn Độ cho. Sự kiện tập trung vào việc giới thiệu về văn hóa ẩm thực đa dạng của Ấn Độ và Thế giới; đồng thời thúc đẩy đầu tư vào lĩnh vực chế biến thực phẩm đa dạng của Ấn Độ.

Tại sự kiện lần thứ nhất diễn ra năm 2017, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã tham dự và phát biểu khai mạc, cùng sự tham dự của các Bộ trưởng, lãnh đạo các địa phương tại Ấn Độ.

Triển lãm World Food India 2023 sẽ có sự tham gia của các công ty lớn trên toàn cầu cũng như các công ty Ấn Độ từ lĩnh vực nông sản; thực phẩm chế biến; ứng dụng khoa học công nghệ và các ngành liên quan. Triển lãm sẽ tập trung vào lĩnh vực, giới thiệu các thế mạnh của Ấn Độ trong các gian hàng quốc gia, cũng như có các gian hàng cấp bang nơi các bang của Ấn Độ sẽ trưng bày các sản phẩm đặc trưng của từng vùng miền.

Ấn Độ là nhà sản xuất nông sản lớn thứ hai trên thế giới và là nền kinh tế lớn thứ ba về sức mua tương đương (PPP). Thị trường thực phẩm của Ấn Độ đang mở rộng nhanh chóng và có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất và tiêu dùng, cùng các chính sách kinh tế và khuyến khích tài chính hấp dẫn.

WFI 2023 là cơ hội tốt để các doanh nghiệp khám phá các cơ hội kinh doanh, kết nối và xây dựng quan hệ đối tác khách hàng với doanh nghiệp Ấn Độ và quốc tế cũng như các cơ hội kinh tế để phát triển đối với các doanh nghiệp Việt Nam.

Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ xin mời các cơ quan, hiệp hội, doanh nghiệp Việt Nam tham dự triển lãm World Food India 2023. Đây là cơ hội tuyệt vời để khám phá tiềm năng thị trường và đầu tư vào lĩnh vực chế biến thực phẩm ở Ấn Độ, cũng như xây dựng mối quan hệ đối tác kinh doanh lâu dài.

Thông tin chi tiết như trong file tài liệu đính kèm hoặc tại website worldfoodindia.gov.in. Doanh nghiệp có thể liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ, địa chỉ B2/51 Safdarjung Enclave, New Delhi Email: trade@vietnamembassydelhi.in; in@moit.gov.vn./.

Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ

Sự kiện nổi bật