CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Giới thiệu

Hoà Trung là một trong những công ty thuỷ sản được sự tín dụng của các khối Châu Âu và các nước Đông Nam Á trong nhiều năm qua. Thành lâp từ tháng 1 năm 2007, và với hơn 15 năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ 500 công nhân, cùng sự phát triển không ngừng, Hoà Trung hợp tác hơn 30 quốc gia với số lượng hơn 5000 tấn 1 năm.

Tầm nhìn:

Quảng bá những sản phẩm chất lượng đến từ vùng biển Cà Mau đến tay những doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng. Từ đó ngày càng xây dựng đội ngũ cũng như hệ sinh thái hoàn chỉnh mang lại những giá trị tốt đẹp, góp phần nâng cao vị thế và uy tín ngành thủy sản Việt trên trường quốc tế.

Sứ mệnh:

Tại Hòa Trung, chúng tôi cam kết tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp hơn với các bên tham gia và có liên quan tới chuỗi giá trị sản phẩm, chú trọng an toàn thực phẩm, hướng đến phát triển bền vững.

Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng nỗ lực để có thể cung cấp cho thị trường toàn cầu những sản phẩm tôm Việt Nam tốt nhất, sạch nhất, và dinh dưỡng nhất.

Điều tạo nên những giá trị khác biệt ở Hòa Trung đó chính là các trang bị máy móc hiện đại được nhập từ các nước phát triển cùng với việc luôn luôn tiếp nhận các kỹ thuật tiên tiến trong nuôi trồng và chế biến để đem lại những sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Các sản phẩm từ chúng tôi không chỉ dựa trên nhu cầu tiêu dùng thông thường, mà còn được gửi gắm các giá trị lịch sử, văn hoá, và các mục tiêu phát triển bền vững mà công tiêu đã đặt ra từ buổi đầu thành lập.

Lịch sử hoạt động:

Hoà Trung đã làm việc trong các công ty thương mại từ năm 2007, chúng tôi đã mở rộng thị trường nhiều hơn và phát triển để đáp ứng mạnh mẽ chống lại môi trường kinh tế thay đổi khác nhau trong 15 năm qua. Được xứng danh là một trong những công ty thuỷ sản hàng đầu lớn tại Việt Nam. Công ty Hoà Trung hỗ trợ các loại thực phẩm hoàn hảo theo nhu cầu của từng khách hàng, tình hình hạn ngạch, điều khoản giao hàng & điều kiện giá cả.

 

Liên hệ

LIÊN HỆ TRỤ SỞ CHÍNH

ĐỊA CHỈ
Ấp Hòa Trung, xã Lương Thế Trân, Huyện Cái Nước, Tỉnh Cà Mau
 
EMAIL
business@hoatrungseafood.com

Nội dung liên hệ