CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ
![]() |
Hỏi: |
Kính gửi Bộ tài chính. Tôi có câu hỏi liên quan đến việc xử lý Hóa đơn bị sai, rất mong được Quý Bộ giải đáp sớm nhất. Công ty tôi đã xuất 1 Hóa đơn nhưng bị sai. Hiện Công ty tôi và Khách hàng đã thống nhất lập biên bản thu hồi Hóa đơn bị sai để xóa bỏ và xuất Hóa đơn mới thay thế. Do 2 đơn vị ở xa nhau nên phía Khách hàng có đề nghị ký xác nhận biên bản thu hồi Hóa đơn bằng Chữ ký điện tử. Vậy trong trường hợp này, việc ký xác nhận biên bản thu hồi Hóa đơn bằng Chữ ký điện tử có được coi là hợp lệ không hay bắt buộc 2 bên Mua/bán phải ký tay và đóng dấu đỏ trực tiếp ạ Rất mong nhận được sự tư vấn sớm từ Quý Bộ. Tôi xin chân thành cảm ơn!
03/03/2020

Nguồn 'Cổng Thông tin điện tử Bộ Tài chính' hoặc 'www.mof.gov.vn'