CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Chúc mừng Bà Nguyễn Thị Thúy Hạnh, thành viên Công ty Môi giới Bảo hiểm Công nghệ Medici Insurance thuộc khu vực Giám đốc miền Phạm Quang Vinh chính thức được bổ nhiệm vị trí Giám đốc kinh doanh trong Gala Dinner - Leader Camp 5.

MEDICI INSURANCE 08:52 05/06/2023

Trong Gala Dinner – Vượt Sóng Vươn Xa thuộc khuôn khổ Leader Camp 5 diễn ra tại quần thể khu du lịch Mường Thanh Luxury Đà Nẵng vào ngày 22/05 vừa qua, các Thanfnh viên Medici Insurance đã cùng nhau tham dự sự kiện vinh danh đầy ý nghĩa. Đặc biệt, hoạt động được mong đợi nhất là khi các cá nhân, hệ thống có kết quả kinh doanh tốt nhất Quý 1/ 2022 bước lên sân khấu; được ghi nhận thành tích trước gần 600 thành viên, các khách mời và đại biểu tham dự.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hạnh chính thức được bổ nhiệm vị trí Giám đốc kinh doanh tại Medici Insurance

Ngay 22/05 vừa qua, trong lễ vinh danh tại đêm Gala Dinner  Leader Camp 5 của Medici Insurance, Bà Nguyễn Thị Thúy Hạnh đã được bổ nhiệm chính thức vị trí Giám đốc kinh doanh nhờ vào thành tích xuất sắc về doanh số và tuyển dụng, cùng phẩm chất lãnh đạo, tính chuyên nghiệp và sự tận tụy với ngành. Trong buổi lễ vinh danh, bà Nguyễn Thị Thúy Hạnh cho biết: “Kết quả bổ nhiệm chính thức này không chỉ là biểu trưng cho thành tích xuất sắc nhà đội ngũ chúng tôi cùng nhau phát triển mà còn thể hiện niềm đam mê của chúng tôi trong việc tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính chuyên nghiệp đến cho khách hàng”.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hạnh cùng đội nhóm của mình đã có những đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của Medici Insurance. Medici Insurance là công ty môi giới bảo hiểm công nghệ đầu tiên được Bộ tài chính cấp phép theo giấy phép số: 89/GP/KDBH. Medici Insurance đã ký kết hợp tác với những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Đến với Medici Insurance, khách hàng sẽ được tư vấn, lựa chọn thêm nhiều sản phẩm bảo hiểm phù hợp với cá nhân và gia đình.

Và đặc biệt hơn, trong tháng 3 năm 2023 Medici Insurance đã hợp tác cùng Công ty Bảo hiểm hàng đầu BSH ( Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội) cho ra mắt sản phẩm Medici Care -  Muôn sắc yêu thương với những ưu điểm vượt trội, dẫn đầu thị trường.

Đến với Medici Insurance, khách hàng sẽ được tư vấn, lựa chọn thêm nhiều sản phẩm bảo hiểm phù hợp với cá nhân và gia đình.

Với mong muốn mang lại những giá trị nhân văn của bảo hiểm và cơ hội phát triển nghề nghiệp đến mọi người, SD Nguyễn Thị Thúy Hạnh cùng đội ngũ đang triển khai kế hoạch tuyển dụng toàn quốc bổ nhiệm trực tiếp các vị trí sau:

- Trưởng Phòng Kinh Doanh (SM): Hỗ trợ khởi nghiệp 60 triệu/năm + thu nhập cá nhân 40% và thu nhập quản lý lên đến 10%;

- Giám Đốc Kinh Doanh (SD): Hỗ trợ khởi nghiệp 120 triệu/năm + thu nhập cá nhân 50% và thu nhập quản lý lên đến 20%;

 

LIÊN HỆ PHỎNG VẤN

Nguyễn Thị Thúy Hạnh – GIÁM ĐỐC KINH DOANH MEDICI INSURANCE

Tell: 0912.170.366

Nguồn: Tiger Group - Medici Insurance

Tin tức khởi nghiệp