CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Chúc mừng Chị Phạm Thị Thương đã xuất sắc thăng chức lên vị trí Giám đốc kinh doanh vùng tại Medici Insurance từ 01/07/2023.

MEDICI INSURANCE 15:05 18/09/2023

Gần 10 năm theo nghề bảo hiểm nhân thọ trải qua thời gian đồng hành cùng với các Công ty bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, thời gian gắn bó với Medici Insurance là giai đoạn mà chị cho rằng thăng hoa trong sự nghiệp của bản thân. Sau chặng đường hơn 1 năm đồng hành cùng Medici Insurance, Chị Phạm Thị Thương cùng đội ngũ đã phát triển không ngừng nghỉ luôn đạt được những thành tích vô cùng xuất sắc từng tháng, từng quý, từng năm. Để rồi, càng làm việc, càng thấm thía giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ. Từ mong muốn tăng thu nhập ban đầu, con đường chị đi đã trở thành hành trình trao yêu thương: Trao nền tảng bảo vệ vững vàng và niềm an tâm vui sống đến từng khách hàng.

 

Chị Phạm Thị Thương đã xuất sắc đạt Khu vực kinh doanh –doanh thu dẫn đầu toàn quốc năm 2022

Chị Phạm Thị Thương – Thành viên xuất sắc đạt danh hiệu DIAMOND ELITE năm 2022 tại chương trình vinh danh ở Vinpearl Hạ Long

Các Thành viên đội ngũ đồng hành cùng Chị Phạm Thị Thương đều xuất xắc đạt các vị trí dẫn đầu trong các chương trình Vinh danh của Medici Insurance

Và với những nỗ lực không ngừng nghỉ đó, từ ngày 01/07/2023, Chị Phạm Thị Thương đã chính thức thăng chức lên vị trí Giám đốc kinh doanh vùng tại Medici Insurance.

Chị Phạm Thị Thương chia sẻ rằng: “ Thành công của chịkhông chỉ đến từ sự nỗ lực của bản thân mình, mà còn nhờ vào tầm nhìn lãnh đạo, môi trường và chính sách thăng tiến rộng mở. Chị tin rằng Medici Insurance là mảnh đất màu mỡ để hạt giống thành công trong mỗi cá nhân vươn mình”. 

Medici Insurance xây dựng cho các thành viên các chương trình đào tạo bài bản, chuyên sâu; công cụ kỹ thuật số hiện đại; văn phòng làm việc sang trọng, dẳng cấp; hay chính sách phát triển theo chiều sâu, chế độ tưởng thưởng xứng đáng theo năng lực… Đây là những yếu tố thu hút các tài năng đến với Medici Insurance để xây dựng sự nghiệp bền vững.

Medici Insurance là công ty môi giới bảo hiểm công nghệ đầu tiên được Bộ tài chính cấp phép theo giấy phép số: 89/GP/KDBH. Với mong muốn mang lại những giá trị nhân văn của bảo hiểm và cơ hội phát triển nghề nghiệp đến mọi người, Giám đốc vùng Phạm Thị Thương cùng đội ngũ đang triển khai kế hoạch tuyển dụng toàn quốc bổ nhiệm trực tiếp các vị trí sau:

- Tư Vấn Tài Chính (FA): Thu nhập cá nhân 30% và thưởng đồng cấp 2%;

- Trưởng Ban Kinh Doanh (BH): Hỗ trợ hàng tháng lên đến 84 Triệu + thu nhập cá nhân 50% và thưởng đồng cấp 2%;

- Giám Đốc Vùng (RH): Hỗ trợ hàng tháng lên đến 128 Triệu + thu nhập cá nhân 65% + hoa hồng quản lý 20% và thưởng đồng cấp 2%;

LIÊN HỆ PHỎNG VẤN

Phạm Thị Thương – GIÁM ĐỐC KINH DOANH VÙNG MEDICI INSURANCE

Đ/C văn phòng: Văn phòng Medici Vĩnh Bảo – Số 160 Khu phố 3/2, Thị trấn Vĩnh Bảo, Vĩnh Bảo, Hải Phòng

Tell: 0917.745.028

Nguồn: Tiger Group - Medici Insurance

Tin tức khởi nghiệp