CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Chúc mừng ông Đặng Văn Bộ - Giám đốc vùng & Giám đốc Văn phòng Medici Insurance Vĩnh Bảo (Hải Phòng) đã xuất sắc thăng chức lên vị trí Giám đốc miền tại Medici Insurance từ 01/07/2023.

MEDICI INSURANCE 19:36 17/09/2023

Đến với bảo hiểm nhân thọ ban đầu chỉ với mong muốn cải thiện kinh tế gia đình từ một công việc mới sau thời gian dài làm công chức với đồng lương eo hẹp. Hành trình khi bước vào nghề của ông Đặng Văn Bộ gian nan , đến mức có những ngày ông phải di chuyển hàng trăm cây số để tư vấn những hợp đồng nhân thọ đầu tiên. Để rồi, càng làm việc, ông càng thấm thía giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ. Từ mong muốn tăng thu nhập ban đầu, con đường ông đi đã trở thành hành trình trao yêu thương: Trao nền tảng bảo vệ vững vàng và niềm an tâm vui sống đến từng khách hàng.

Suốt hơn 15 năm theo nghề bảo hiểm nhân thọ, thời gian gắn bó với Medici Insurance là giai đoạn mà ông cho rằng thăng hoa trong sự nghiệp của bản thân. Sau chặng đường hơn 1 năm đồng hành cùng Medici Insurance, Ông Đặng Văn Bộ cùng đội ngũ đã phát triển không ngừng nghỉ luôn đạt được những thành tích vô cùng xuất sắc từng tháng, từng quý, từng năm.

Ông Đặng Văn Bộ đã xuất sắc đạt Vùng kinh doanh –RD doanh thu dẫn đầu toàn quốc năm 2022

 

Đội ngũ của Ông Đặng Văn Bộ - Các Thành viên Văn phòng Vĩnh Bảo đều xuất xắc đạt các vị trí dẫn đầu trong các chương trình Vinh danh của Medici Insurance

Và với những nỗ lực không ngừng nghỉ đó, từ ngày 01/07/2023, Ông Đặng Văn Bộ đã chính thức thăng chức lên vị trí Giám đốc miền tại Medici Insurance.

Ông Đặng Văn Bộ đạt danh hiệu Khu vực kinh doanh xuất sắc nhất toàn quốc về doanh thu quý 2/2023 

Ông Đặng Văn Bộ chia sẻ rằng: “ Thành công của ông không chỉ đến từ sự nỗ lực của bản thân mình, mà còn nhờ vào tầm nhìn lãnh đạo, môi trường và chính sách thăng tiến rộng mở. Ông tin rằng Medici Insurance là mảnh đất màu mỡ để hạt giống thành công trong mỗi cá nhân vươn mình”.

Medici Insurance xây dựng cho các thành viên các chương trình đào tạo bài bản, chuyên sâu; công cụ kỹ thuật số hiện đại; văn phòng làm việc sang trọng, dẳng cấp; hay chính sách phát triển theo chiều sâu, chế độ tưởng thưởng xứng đáng theo năng lực… Đây là những yếu tố thu hút các tài năng đến với Medici Insurance để xây dựng sự nghiệp bền vững.

Medici Insurance là công ty môi giới bảo hiểm công nghệ đầu tiên được Bộ tài chính cấp phép theo giấy phép số: 89/GP/KDBH. Với mong muốn mang lại những giá trị nhân văn của bảo hiểm và cơ hội phát triển nghề nghiệp đến mọi người, Giám đốc vùng cấp cao Đặng Văn Bộ cùng đội ngũ đang triển khai kế hoạch tuyển dụng toàn quốc bổ nhiệm trực tiếp các vị trí sau:

- Tư Vấn Tài Chính (FA): Thu nhập cá nhân 30% và thưởng đồng cấp 2%;

- Trưởng Ban Kinh Doanh (BH): Hỗ trợ hàng tháng lên đến 84 Triệu + thu nhập cá nhân 50% và thưởng đồng cấp 2%;

- Giám Đốc Vùng (RH): Hỗ trợ hàng tháng lên đến 128 Triệu + thu nhập cá nhân 65% + hoa hồng quản lý 20% và thưởng đồng cấp 2%;

- Giám Đốc Miền (TH): Hỗ trợ hàng tháng lên đến 164 Triệu + thu nhập cá nhân 75% + hoa hồng quản lý 15% - 35% và thưởng đồng cấp 2%.

LIÊN HỆ PHỎNG VẤN

Đặng Văn Bộ – GIÁM ĐỐC MIỀN MEDICI INSURANCE

Đ/C văn phòng: Văn phòng Medici Vĩnh Bảo – Số 160 Khu phố 3/2, Thị trấn Vĩnh Bảo, Vĩnh Bảo, Hải Phòng

Tell: 0984.530.811

Nguồn: Tiger Group - Medici Insurance

 

 

Tin tức khởi nghiệp