CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

CHƯƠNG TRÌNH KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG TUYỂN SINH & TƯ VẤN TIẾP NHẬN HỒ SƠ – TUYỂN SINH NHÂN LỰC HÀNG KHÔNG & DU HỌC CÁC NƯỚC CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG QUỐC TẾ KENT.

Ngày 04.11.2023 tại Số 72 Khu phố Tân Hòa - Huyện Vĩnh Bảo, Trường Cao đẳng Quốc tế Kent tổ chức buổi lễ khai trương Văn phòng Tuyển sinh & Tư vấn tiếp nhận hồ sơ – Tuyển sinh nhân lực Hàng không & Du học các nước góp phần mang đến cho các em học sinh tại Hải Phòng những cơ hội thực hành cũng như tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp sau khi tốt nghiệp.

Đại diện Trường Cao đẳng Quốc tế Kent – Cô Lại Thị Duyên Phó Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Nguyễn Văn Giang Giám đốc Tuyển sinh và Thầy Phạm Quang Vinh Giám đốc phụ trách Đối ngoại tặng hoa chúc mừng buổi lễ khai trương Văn phòng tại huyện Vĩnh Bảo

Buổi lễ có sự tham gia của các khách mời: Anh Trần Bá Đính - PCT thường trực hội Văn hóa doanh nhân Hải Phòng, Các Thầy cô giáo Hiệu trưởng các Trường cấp 3 trọng Huyện. Đại diện phía Trường Cao đẳng Quốc tế Kent có sự hiện diện của Cô Lại Thị Duyên – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quốc tế Kent, Thầy Nguyễn Văn Giang – Giám đốc Tuyển sinh, Thầy Phạm Quang Vinh – Giám đốc phụ trách đối ngoại. Và rất vinh dự buổi lễ có sự tham dự của các cán bộ tuyển sinh, quý phụ huynh và học sinh trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo.

Cô Lại Thị Duyên – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quốc tế Kent trao quyết định Bổ nhiệm của Văn phòng Tuyển sinh & Tư vấn tiếp nhận hồ sơ – Tuyển sinh nhân sự hàng không & Du học các nước tại huyện Vĩnh Bảo

Trong không khí tưng bừng của buổi lễ, đại diện Nhà trường Cô Lại Thị Duyên – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quốc tế Kent đã trao tặng các suất học bổng trị giá 10.000.000 vnd dành cho các học sinh đăng ký chương trình du học các nước Đức, Úc, Canada, Hàn Quốc; các suất học bổng trị giá 3.000.000 vnd dành cho các chương trình ngắn hạn và đặc biệt là 10 khóa đào tạo tiếng (Anh, Đức, Hàn) trị giá 15.000.000 vnd đã được trao tặng cho các em học sinh lớp 11-12 các Trường THPT trong tỉnh khi đăng kí chương trình du học.

Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Quốc tế Kent trao tặng các xuất học bổng trong buổi lế Khai trương

Cô Lại Thị Duyên – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quốc tế Kent phát biểu trong dịp đặc biệt này: “Trường Cao đẳng quốc tế KENT thành lập vào năm 2003 là trường con của Australia. Trải qua 20 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam trụ sở tại TP Hồ Chí Minh đào tạo hệ Cao đẳng, hệ Trung cấp, Sơ cấp với các ngành nghề Hàng không, Quản trị kinh doanh, Marketing, thời trang, quản lý nhà hàng khách sạn…. và với tiêu chuẩn quốc tế và theo tiêu chuẩn QAA Anh Quốc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường trong nước và quốc tế. Trường CĐ Quốc tế Kent vinh dự là trường cao đẳng quốc tế đầu tiên trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp trực thuộc Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, được liên kết đào tạo với các quốc gia hàng đầu thế giới như Úc, Đức, Canada… Ngày hôm nay có một ý nghĩa rất đặc biệt. Chúng tôi mang đến cho các bạn học sinh tại hải phòng những cơ hội tại địa phương góp phần giúp các em có cơ hội thực hành những kiến thức mà các em đã được học tại trường, cũng như tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp sau khi tốt nghiệp”.

Trường Cao đẳng quốc tế Kent - Kent International College định hướng trở thành tổ chức đào tạo chuyên nghiệp hàng đầu khu vực, góp phần cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao trong nước và quốc tế.

Nguồn nhân lực là tài sản quý báu và nền tảng phát triển của tổ chức. Trường Cao đẳng quốc tế Kent  xác định đào tạo và phát triển nguồn nhân lực được ưu tiên hàng đầu. Tạo môi trường cho người dạy, người học và toàn bộ thành viên trong tổ chức có nguồn cảm hứng mạnh mẽ, không ngừng học hỏi, phát huy tối đa khả năng tiềm ẩn. Liên kết với các tổ chức đào tạo có kinh nghiệm và uy tín trên thế giới để liên tục cải tiến nội dung, chương trình, áp dụng phương pháp giáo dục hiện đại. Đồng thời, trao đổi, chia sẻ về giáo viên, sinh viên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo. Trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu đào tạo đi đôi với huấn luyện thực hành, giúp người học phát triển toàn diện, có khả năng làm việc trong thời gian học tập.

Đến với Trường Cao đẳng Quốc tế Kent, các bạn sinh viên, những tân Cử nhân thực hành thế kỷ 21 sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế với những yếu tố vượt trội về chất lượng giảng dạy, chương trình hỗ trợ sinh viên và các hoạt động ngoại khóa.

Nguồn: Vinh Phạm

Tin tức khởi nghiệp