CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

“Điểm sáng” quý I 2024 của BĐS Tp.HCM - Eaton Park từ Gamuda Land

Invest Global 08:54 09/04/2024

Dự án căn hộ Eaton Park vừa được Gamuda Land công bố trong quý đầu năm 2024 đã thu hút sự quan tâm tại bất động sản (BĐS) khu Đông TP.HCM nhờ vị trí, tiêu chuẩn phát triển vượt trội và hệ thống 100+ tiện ích nội khu toàn diện, đáp ứng nhu cầu ở thực cũng như hứa hẹn tiềm năng tăng trưởng giá trị đầu tư.

Tâm điểm mới của BĐS trung tâm TP Thủ Đức

Thị trường BĐS khu Đông trong tháng 3 sôi động trở lại với sự xuất hiện của Eaton Park. Chủ đầu tư uy tín đến từ Malaysia, Gamuda Land đã tổ chức buổi lễ "Kick-off" (ra quân) vô cùng hoành tráng với 2,700 chuyên viên kinh doanh thuộc 24 đại lý phân phối lớn nhất từ Bắc chí Nam tham dự, để ‘chào sân’ dự án này.

Mặc dù chưa mở bán chính thức nhưng Eaton Park đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm đông đảo của giới đầu tư và cả người mua nhà ở thực. Bởi đây là dự án cao cấp trên trục "đất vàng" cửa ngõ phía Đông đi vào trung tâm TP.HCM có pháp lý hoàn chỉnh, ra mắt vào đầu năm 2024.

Chủ đầu tư của dự án - Gamuda Land, là một trong những nhà phát triển BĐS ngoại hàng đầu thị trường Việt Nam hiện nay. Doanh nghiệp này là nhánh phát triển BĐS của Gamuda Berhad - tập đoàn xây dựng có lịch sử gần nửa thế kỷ, quy mô hàng đầu Malaysia và Đông Nam Á.

Được thành lập vào năm 1995, thời điểm khởi đầu quá trình Gamuda Berhad dấn thân vào thị trường BĐS nhà ở, tính đến tháng 4 - 2024, dấu ấn của Gamuda Land đã được ghi nhận tại các thị trường Malaysia, Singapore, Úc, Việt Nam, và Vương quốc Anh với 11 khu đô thị và 13 dự án phức hợp cao tầng có tổng giá trị phát triển (GDV) lên đến trên 21 tỷ USD.

Tại Việt Nam, nhà phát triển đô thị hàng đầu Malaysia tạo nên danh tiếng với hai khu đô thị quốc tế kiểu mẫu quy mô lớn là Gamuda City (Q. Hoàng Mai, Hà Nội) và Celadon City (Q. Tân Phú, TP.HCM). Năm 2021 đánh dấu bước tiến đột phá của chủ đầu tư ngoại này với kế hoạch QTP (phát triển Dự án xoay vòng vốn nhanh - "Quick Turnaround Project") nhằm quyết liệt mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam cả về số lượng lẫn chất lượng, mục tiêu là cho ra mắt từ 10 đến 15 dự án mới trong vòng 5 năm tới. Động thái cụ thể cho việc đó là chỉ trong vòng 3 năm Gamuda Land là liên tiếp cho ra mắt 3 dự án mới, Artisan Park tại Thành phố mới Bình Dương, Elysian ở Tp. Thủ Đức (khu vực quận 9 cũ), và mới đây nhất là Eaton Park.

Với dự án này, ông lớn BĐS Malaysia không chỉ tiếp tục phát huy những dấu ấn tạo nên thương hiệu của mình mà còn kỳ vọng sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho thị trường TP.HCM thông qua những lợi thế vượt trội về vị trí, chất lượng phát triển, và hệ thống tiện ích sang trọng, đẳng cấp.

Nằm ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ, chỉ cách trung tâm quận 1 với 15 phút di chuyển, Eaton Park sở hữu vị thế sầm uất bậc nhất khu vực phường An Phú, trung tâm của quận 2 cũ, nay là Tp. Thủ Đức. Đây là nơi giao thoa giữa sự sôi động, phồn hoa của quận 1 và nhịp sống hiện đại của khu vực mới phát triển với những tiện ích, cơ sở hạ tầng tiêu chuẩn quốc tế.

Vị trí hoàn hảo của dự án đến từ sự kết nối các trục đường huyết mạch và loạt dự án hạ tầng trọng điểm như Ga Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, cao tốc TP.HCM Long Thành - Dầu Giây, xa lộ Hà Nội, nút giao 3 tầng An Phú… Đặc biệt, Eaton Park còn nắm giữ một địa thế độc tôn là dự án sát cạnh Trung tâm Thể dục thể thao Rạch Chiếc, nơi được quy hoạch trở thành địa điểm đăng cai tổ chức các giải thi đấu quốc tế của Việt Nam trong tương lai.

Trên tổng diện tích 3,77ha, Eaton Park được quy hoạch 6 tòa tháp cao từ 29 đến 39 tầng, cung cấp ra thị trường 2.052 sản phẩm tùy theo "khẩu vị" đầu tư đa dạng của khách hàng . Cụ thể, dự án gồm 1.968 căn hộ cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ, 12 căn penthouse, 52 cửa hàng dịch vụ khối đế và 21 căn shophouse. Thiết kế độc đáo và độ cao ấn tượng mang đến vẻ đẹp tráng lệ và bề thế của dự án ở ngay trung tâm tài chính quốc tế mới của TP.HCM, hứa hẹn trở thành biểu tượng của khu vực. Địa thế này cũng mang đến tầm nhìn khoáng đạt, không bị che chắn bởi bất kỳ công trình xung quanh nào cho các chủ nhân tại đây.

Theo Báo cáo của Savills, đây là khu vực có tốc độ tăng trưởng giá trị căn hộ ở mức trên 10% theo năm và giá thuê dẫn đầu thành phố với tỷ lệ lấp đầy đạt gần 100%, mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng.

Chuẩn mực mới nâng đỉnh sống sang

Lấy cảm hứng từ nhịp điệu chuyển động của những con sóng và ngôn ngữ điêu khắc của sự hình thành địa chất, Eaton Park mang đến một biểu tượng kiến trúc sang trọng và đẳng cấp tại cửa ngõ phía Đông thành phố. Toàn bộ mặt tiền dự án đều được ốp kính giác cong 3 lớp dày 21 ly - loại vật liệu cao cấp thường được sử dụng cho các công trình cao ốc hạng sang trên thế giới - mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, đồng thời đảm bảo khả năng chống bụi, cản nhiệt, chắn tia UV hiệu quả.

Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của Eaton Park còn ở tiêu chuẩn bàn giao vượt trội. Mỗi căn hộ tại đây đều được trau chuốt tỉ mỉ từ sàn, cửa, điều hòa, hệ thống liên lạc nội bộ đến các thiết bị bếp và vệ sinh, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống tiện nghi đẳng cấp hàng đầu. Tất cả các thiết bị gia dụng sẽ đến từ những thương hiệu cao cấp quốc tế như Bosch, Grohe, Duravit, Yale, Schneider, Daikin… hoặc tương đương.

“Điểm sáng” quý I 2024 của BĐS Tp.HCM - Eaton Park từ Gamuda Land - Ảnh 1.

Hơn 100 tiện ích hiện đại mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp và độc đáo chỉ dành riêng cho cư dân tại Eaton Park.

Từng chi tiết nhỏ trong thiết kế đều cho thấy sự chăm chút kỹ lưỡng và chu đáo của chủ đầu tư. Dự án có độ cao trần từ sàn đến sàn là 3,5m, cùng quy hoạch thông thoáng với chỉ 10 căn hộ/tầng và 6 thang máy cho mỗi tầng. Những căn hộ tại Eaton Park được đánh giá là thuộc loại lớn so với các dự án khác cùng phân khúc, sẽ mang đến những trải nghiệm sống thoải mái và vô cùng thoáng đãng cho cư dân.

Nổi bật với thiết kế Biophilic và sự chỉn chu trong quy hoạch tổng thể cùng hơn 100 tiện ích phong phú đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sinh hoạt thường nhật đa dạng của cư dân thuộc nhiều độ tuổi, Eaton Park hứa hẹn thiết lập một chuẩn mực mới cho đời sống đô thị hiện đại, nơi mang đến cuộc sống thượng lưu toàn diện, phong phú và cân bằng cho cả thân, tâm, trí.

Bao quanh khuôn viên dự án là đường chạy bộ và đạp xe dài đến 1km, khu công viên trung tâm ấn tượng với lợi thế từ con kênh xanh mát sẵn có, khuyến khích lối sống lành mạnh, năng động. Ngoài ra, các tiện ích thư giãn như phòng xông hơi tuyết hay phòng tắm onsen sẽ giúp mang đến cho từng chủ nhân tại đây trải nghiệm tận hưởng cao cấp tiêu chuẩn khách sạn năm sao. Không gian nghệ thuật, giải trí, giáo dục cho trẻ em hay studio sáng tạo nội dung cũng là những hệ thống tiện ích nội khu đặc sắc tại Eaton Park nhằm phục vụ lối sống hiện đại của khu dân cư tương lai.

Sở hữu điều kiện pháp lý vững vàng, Gamuda Land cam kết thi công dự án liên tục 24/7, đảm bảo bàn giao nhà đúng hoặc vượt tiến độ cam kết với khách hàng, dự kiến vào giữa năm 2027. Thực tế, dự án chính thức khởi công phần móng cọc từ tháng 12 năm 2023, chỉ sau 3 tháng, chủ đầu tư đã tiếp tục đẩy mạnh tiến độ với việc triển khai thi công phần hầm ngầm giai đoạn 1 từ cuối tháng 3 năm 2024.

“Điểm sáng” quý I 2024 của BĐS Tp.HCM - Eaton Park từ Gamuda Land - Ảnh 2.

Eaton Park được phát triển với tiến độ nhanh chóng ấn tượng. Ảnh chụp công trường vào cuối tháng 03 vừa qua

Dự án sẽ chính thức được mở bán vào trung tuần quý II này với giá bán sơ cấp dự kiến là 125 triệu đồng/m2 tính trên diện tích thông thủy. Chủ đầu tư hứa hẹn sẽ đưa ra những mức ưu đãi choáng ngợp cùng tiến độ thanh toán hấp dẫn bậc nhất thị trường dành cho những khách hàng đầu tiên.

Tìm hiểu thêm về dự án Eaton Park (Khu nhà ở Tâm Lực)

Hotline: 0903340888

Website: Eaton Park; Facebook: Eaton Park by Gamuda Land

Doanh nghiệp - Doanh nhân