CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Dự án bất động sản ở rừng Cúc Phương tạo sức hút với dịch vụ tắm khoáng nóng

Invest Global 10:45 27/11/2020

Vedana Resort là dự án du lịch trải nghiệm - nghỉ dưỡng cao cấp tại Ninh Bình, bắt đầu khởi công xây dựng vào năm 2018, sau hơn 2 năm dự án đã đi vào những bước hoàn thiện cuối cùng...

Không chỉ gây sốt với đẳng cấp quốc tế, dự án Vedana Resort còn khiến nhiều khách hàng thích thú với dịch vụ tắm khoáng nóng, chăm sóc sức khỏe mùa đông.

VEDANA RESORT: DỰ ÁN KHU DU LỊCH 5 SAO HƯỞNG TRỌN THIÊN NHIÊN CÚC PHƯƠNG TRONG LÀNH

Vedana Resort là dự án du lịch trải nghiệm - nghỉ dưỡng cao cấp tại Ninh Bình, bắt đầu khởi công xây dựng vào năm 2018, sau hơn 2 năm dự án đã đi vào những bước hoàn thiện cuối cùng và sẵn sàng phục vụ khách du lịch vào năm 2021.

Đây là dự án được đánh giá là sở hữu vị trí địa lý lý tưởng để triển khai du lịch trải nghiệm và nghỉ dưỡng tại Ninh Bình. Đặc biệt, Vedana Resort nằm ngay chân núi, hưởng trọn những đặc ân mà thiên nhiên ban tặng cho rừng Quốc gia Cúc Phương. Nơi đây có không khí đặc biệt trong lành, mát mẻ.

Lựa chọn Vedana Resort là điểm nghỉ dưỡng, du khách dễ dàng tỏa đi khắp các địa điểm nổi tiếng của Ninh Bình như: Rừng Quốc Gia Cúc Phương: 5.3km (9 phút); Tràng An - Chùa Bái Đính: 23km (30 phút); Tam Cốc Bích Động: 39km (1h); Hang Múa: 34km (50 phút); Cố Đô Hoa Lư: 30km (40 phút); Đầm Vân Long: 25km (40 phút); Chùa Tam Chúc: 45km (1h); Tuyệt Tịnh Cốc: 25km (40 phút)… (cách tính giờ này chị thấy không giống nhau. Ước lượng theo gì vậy?)

Diện tích của Vedana Resort lên tới 16,4 ha, với 225 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp ( thiết kế 5 toà Condotel); 135 biệt thự nghỉ dưỡng và 8 căn bungalow, phục vụ khoảng 1500 khách lưu trú và 500 khách thăm quan trong ngày.

Với mục đích mang tới chuyến du lịch mới mẻ cho cả gia đình du khách, đến Vedana Resort bạn sẽ được chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn Việt Nam: 3 khu Nhà tre lớn nhất Đông Nam Á, trong đó: Nhà tre phục vụ hoạt động hội nghị, team building với diện tích lên tới 1.000m2, có tổng chiều cao lên đến hơn 15m tương đương một ngôi nhà cao 5 tầng, được tạo nên bởi hơn 70.000 cây tre; nhà tre là khu đón tiếp được xây dựng với 23.000 cây tre và Trung tâm hội nghị với 113.000 cây tre

DẪN NGUỒN KHOÁNG NÓNG VÀO VEDANA RESORT

Tận dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên khoáng nóng hiếm có tại địa phương, Vedana Resort đã dẫn nguồn khoáng nóng phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho du khách.

Nhu cầu tắm khoáng nóng vào mùa đông của khách du lịch là rất cao bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại trong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hoàn toàn tự nhiên, an toàn và hiệu quả.

Đặc biệt, nguồn nước khoáng nóng chỉ có tại một số ít địa phương tại miền Bắc. Một số địa chỉ nổi tiếng có thể kể đến như Thanh Thủy (Phú Thọ), Mỹ Lâm (Tuyên Quang), Kim Bôi (Hòa Bình), Cúc Phương, Kênh Gà (Ninh Bình)… trong đó nhiều nơi dịch vụ còn hoang sơ, chưa đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe.

Vì vậy, hướng tới mục tiêu chăm sóc toàn diện cho khách du lịch, Công ty cổ phần Dịch vụ du lịch Cúc Phương - chủ đầu tư Vedana Resort đã quyết định sẽ dẫn nguồn khoáng nóng về khu du lịch. Việc dẫn nguồn khoáng nóng về Vedana Resort trở thành một điểm nhấn thu hút quan tâm của du khách.

Theo số liệu từ kết quả thực địa, khoáng nóng ở Cúc Phương có chứa hàm lượng muối khoáng cao, nhiệt độ luôn ổn định ở 53 độ C. Trong nước suối nóng còn chứa nhiều natri clorua, canxi, magie có tác dụng cho việc hỗ trợ điều trị bệnh tiêu hóa, bệnh ngoài da và đặc biệt là xương khớp.

Đến với Vedana Resort, du khách còn có cơ hội khám phá các tuyến du lịch trải nghiệm được thiết kế riêng mang bản sắc Vedana như: Vào rừng, lội suối, trải nghiệm cuộc sống của các làng dân tộc Mường sinh sống tại khu vực ven rừng, bắt ốc, tìm hiểu các loài bướm, đốt lửa trại, cắm trại… các tour được thiết kế phù hợp với từng nhóm thành viên trong gia đình, giúp kỳ nghỉ trở nên đặc biệt và thú vị hơn.

* Thông tin chi tiết:

Dự án Tổ hợp nghỉ dưỡng Vedana Resort

Điện thoại: 0979282926

Email: vedanaresort2019@gmail.com

Website: https://vedanaresort.com

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Dịch vụ du lịch Cúc Phương

Đơn vị phát triển dự án: Công ty cổ phần P&A Holding

Nhà phân phối dự án: Công ty Cổ Phần ILand Miền Bắc, Công ty Cổ phần Bất động sản FiveLand, Công ty TNHH Thương Mại Đầu tư Hải Đăng Việt Nam.

Doanh nghiệp - Doanh nhân