CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Giám đốc Miền Medici Insurance - Ông Phạm Quang Vinh cùng đội ngũ Tiger Group luôn nỗ lực phát triển lan tỏa giá trị của Bảo hiểm đến mọi người, mọi nhà.

MEDICI INSURANCE 08:47 11/05/2023

Thị trường bảo hiểm đầu năm 2023 đang nóng lên với những ưu đãi vượt trội dành cho khách hàng và chính sách mới nổi bật dành cho tư vấn viên Medici Insurance.

Thời gian qua “Medici Insurance” luôn là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang nhóm diễn đàn về bảo hiểm. Với sự tăng trưởng vượt bậc, trong thời gian qua Medici Insurance đã chào đón rất nhiều Leader tài ba và các hệ thống lớn mạnh về xây dựng phát triển sự nghiệp cùng Medici Insurance.

Trong những năm gần đây, ngành kinh doanh bảo hiểm đang phát triển vượt trội nhờ người dân Việt Nam đã dần thay đổi nhận thức về bảo hiểm và hiểu được mức độ cần thiết, quan trọng của bảo hiểm đối với cuộc sống. Đặc biệt, mô hình đại lý tổ chức, môi giới đang là xu thế của ngành bảo hiểm hiện tại và trong thời gian tới. Để đón đầu xu thế đó, Medici - Hệ sinh thái Công nghệ Chăm sóc Sức khỏe và Bảo hiểm (Healthtech & Insurtech) được rót vốn bởi các Quỹ đầu tư hàng đầu trong khu vực đã đầu tư nguồn vốn mạnh mẽ vào mảng bảo hiểm Medici Insurance.

Medici Insurance đã ký kết hợp tác với những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Và đặc biệt hơn, trong tháng 3 năm 2023 Medici Insurance đã hợp tác cùng Công ty Bảo hiểm hàng đầu BSH ( Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội) cho ra mắt sản phẩm Medici Care -  Muôn sắc yêu thương với những ưu điểm vượt trội, dẫn đầu thị trường.

Đến với Medici Insurance, khách hàng sẽ được tư vấn, lựa chọn thêm nhiều sản phẩm bảo hiểm phù hợp với cá nhân và gia đình.

Đối với thành viên của Medici Insurance sẽ nhận được những quyền lợi vô cùng hấp dẫn như: Gói hỗ trợ khởi nghiệp 1.260.000.000vnđ cho 1 thành viên, quà tặng thăng tiến hấp dẫn gồm cặp da cao cấp, máy chiếu, laptop, xe máy và ô tô, hoa hồng cá nhân lên đến 70%, hoa hồng quản lý lên đến 40%, đồng hưởng doanh số toàn quốc 3%, đồng cấp 2%.

Đặc biệt với chiến lược văn phòng vệ tinh trải dài khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, Medici Insurance đang hỗ trợ các cấp quản lý 2 gói chính sách hỗ trợ chi phí trang thiết bị mở văn phòng vô cùng hấp dẫn gồm: văn phòng Mobile hỗ trợ 50 triệu đồng, văn phòng đại diện hỗ trợ 110 triệu đồng.

Ông Phạm Quang Vinh – Giám đốc Miền & Giám đốc Văn phòng medici Insurance

Với kinh nhiệm hơn 15 năm là Quản lý cấp cao tại các Công ty Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu Việt Nam như DaiichiLife, HanwhaLife,…từ khi đồng hành cùng chặng đường phát triển của Medici Insurance từ những ngày đầu tiên, Ông Phạm Quang Vinh – Giám đốc Miền Medici đồng thời là Giám đốc Văn phòng Medici Hà Đông luôn mong muốn mang lại những giá trị nhân văn của bảo hiểm và cơ hội phát triển nghề nghiệp đến mọi người. Ông Phạm Quang Vinh cùng đội ngũ đang triển khai kế hoạch tuyển dụng toàn quốc bổ nhiệm trực tiếp các vị trí sau:

- Trưởng Phòng Kinh Doanh (SM): Hỗ trợ khởi nghiệp 60 triệu/năm + thu nhập cá nhân 40% và thu nhập quản lý lên đến 10%;

- Giám Đốc Kinh Doanh (SD): Hỗ trợ khởi nghiệp 120 triệu/năm + thu nhập cá nhân 50% và thu nhập quản lý lên đến 20%;

- Giám Đốc Vùng (RD): Hỗ trợ khởi nghiệp 240 triệu/năm + thu nhập cá nhân 58% và thu nhập quản lý lên đến 28%;

TUYỂN DỤNG TOÀN QUỐC

LIÊN HỆ PHỎNG VẤN

PHẠM QUANG VINH – GIÁM ĐỐC MIỀN MEDICI INSURANCE

Tell: 0983.300.658

Nguồn: Tiger Group - Medici Insurance

Tin tức khởi nghiệp