CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

HỘI NGHỊ DOANH NHÂN MEDICI INSURANCE ĐÊM GALA DINNER ĐÁNG NHỚ - VINH DANH CÁC THỦY THỦ XUẤT SẮC NHẤT HỆ THỐNG TIGER GROUP

MEDICI INSURANCE 15:43 03/03/2023

Vậy là đêm Gala dinner RA KHƠI - Điểm nhấn của Hội nghị Doanh nhân đã chính thức khép lại khi tìm ra chủ nhân của những giải thưởng vinh danh ý nghĩa. Đó là sự công nhận đối với nỗ lực, cống hiến hết mình của các thành viên xuất sắc nhất trong năm qua.

Trong Gala Dinner – Ra Khơi thuộc khuôn khổ Hội Nghị Doanh Nhân Medici Insurance diễn ra tại quần thể khu du lịch sinh thái  Vinpearl Resort &Spa Hạ Long vào ngày 02/03 vừa qua, các Thành viên của Medici Insurance đã cùng nhau tham dự sự kiện vinh danh đầy ý nghĩa. Những chiếc cúp danh giá, bằng khen hay món quà,... đã được trao tới tay các thủy thủ tài ba. Bên cạnh những tưởng thưởng là chuyến du lịch, đây là món quà tinh thần khó định giá đối với các thành viên Medici.

 

Các thủy thủ của Medici đã trở về từ chuyến RA KHƠI, thưởng ngoạn trọn vẹn những danh thắng nổi tiếng của Vịnh Hạ Long trên du thuyền Ambassador 6 sao

Đặc biệt, hoạt động được mong đợi nhất là khi các cá nhân, hệ thống có kết quả thi đua kinh doanh tốt nhất Quý 4/ 2022, và trong suốt hành trình năm 2022 bước lên sân khấu; được ghi nhận thành tích trước gần 1000 thành viên, các khách mời và đại biểu tham dự.

Và thật tự hào khi các cấp quản lý của Tiger Group đã đạt được rất nhiều thành tích xuất sắc về doanh thu toàn quốc: Ông Đặng Văn Bộ - Giám đốc Vùng Medici Insurance – Vùng kinh doanh (RD)  xuất sắc nhất Toàn quốc về Doanh thu năm 2022, Bà Phạm Thị Thương – Giám đốc Kinh doanh Medici Insurance – Vùng kinh doanh (SD) xuất sắc nhất Toàn quốc về Doanh thu năm 2022, Ông Trần Minh Thạnh – Trưởng phòng kinh doanh – Là thành viên xuất sắc nhất toàn quốc về doanh thu cá nhân và là phòng kinh doanh xuất sắc nhất về Doanh thu Quý 4 năm 2022.

Ông Đặng Văn Bộ - RD xuất sắc nhất Toàn quốc về Doanh thu năm 2022

Bà Phạm Thị Thương – SD xuất sắc nhất Toàn quốc về Doanh thu năm 2022

Ông Trần Minh Thạnh - thành viên xuất sắc nhất toàn quốc về doanh thu cá nhân và là phòng kinh doanh xuất sắc nhất về Doanh thu Quý 4 năm 2022

Và cũng tại đêm Gala Dinner – Ra Khơi của chương trình Hội Nghị Doanh Nhân, Hệ thống Tiger Group đã xuất sắc có các cấp quản lý được vinh danh những danh hiệu vô cùng cao quý: Bà Phạm Thị Thương và Bà Trần Thị Phận đều là những Giám đốc kinh doanh xuất sắc đạt danh hiệu Diamond Elite; Bà Trần Thị Hoàn và Ông Trần Minh Thạnh là các Trưởng phòng kinh doanh xuất sắc đạt danh hiệu Platinum Elite.

SD Phạm Thị Thương và SD Trần Thị Phận xuất sắc đạt danh hiệu Diamond Elite tại Hội Nghị Doanh Nhân 2022

SM Trần Thị Hoàn và SM Trần Minh Thạnh xuất sắc đạt danh hiệu Platinum Elite tại Hội Nghị Doanh Nhân 2022

Hy vọng Gala dinner sẽ là một dấu mốc quan trọng, một kỷ niệm đẹp của các thành viên Medici trên hành trình sự nghiệp. Và các thủy thủ tinh anh hãy luôn giữ cho mình ngọn lửa nhiệt huyết, tiếp tục nỗ lực và phát triển không ngừng để có cơ hội đứng trên bục vinh danh tại các sự kiện đẳng cấp khác của Medici!

Medici Insurance là công ty môi giới bảo hiểm công nghệ đầu tiên được Bộ tài chính cấp phép theo giấy phép số: 89/GP/KDBH. Khởi động năm 2023 bùng nổ mạnh mẽ, văn phòng Hà Đông triển khai chương trình tuyển dụng bổ nhiệm trực tiếp các vị trí sau: 

 

- Trưởng Phòng Kinh Doanh (SM): Hỗ trợ khởi nghiệp 60 triệu/năm + thu nhập cá nhân 40% và thu nhập quản lý lên đến 10%;

- Giám Đốc Kinh Doanh (SD): Hỗ trợ khởi nghiệp 120 triệu/năm + thu nhập cá nhân 50% và thu nhập quản lý lên đến 20%;

- Giám Đốc Vùng (RD): Hỗ trợ khởi nghiệp 240 triệu/năm + thu nhập cá nhân 58% và thu nhập quản lý lên đến 28%.

LIÊN HỆ PHỎNG VẤN

Ông Phạm Quang Vinh – GIÁM ĐỐC MIỀN MEDICI INSURANCE

Đ/C văn phòng: Tầng 5, Tòa nhà Thủy lợi, Số 28A, Đường Lê Trọng Tấn, Phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Tell: 0983.300.658

Nguồn: Tiger Group - Medici Insurance

Tin tức khởi nghiệp