CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Hunufa và hành trình mang tiêu chuẩn ‘xanh’ vào sản phẩm, đồ dùng 1 lần | Báo Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh

Hunufa Compostable 10:06 09/04/2024

(PLO)- Khởi đầu từ năm 2008, Hunufa là đơn vị đặt nền móng cho những sản phẩm, đồ dùng 1 lần an toàn và tiện lợi. Nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, Hunufa đã mạnh dạn chuyển hướng sang sản xuất và cung cấp các sản phẩm, đồ dùng 1 lần "xanh" trong những năm gần đây.

Hành trình mang tiêu chuẩn "xanh" vào sản phẩm, đồ dùng 1 lần

Năm 2018, để đánh dấu cột mốc 10 năm thành lập. Hunufa chính thức ra mắt thương hiệu Hunufa Compostable với sứ mệnh tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm dùng 1 lần thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Hunufa Compostable cung cấp đa dạng sản phẩm "xanh" như ly giấy, tô giấy, ống hút giấy, hộp giấy, ly nhựa sinh học, ống hút nhựa sinh học, ly bã mía, ống hút bã mía, hộp bã mía, khay bã mía,...

Tất cả sản phẩm của Hunufa Compostable đều được làm từ nguyên liệu tự nhiên, có khả năng tự hủy sinh học, an toàn và góp phần bảo vệ môi trường hiệu quả.

Nỗ lực không ngừng cho một tương lai "xanh"

Hunufa không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà còn quan tâm đến việc nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường. Doanh nghiệp thường xuyên tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục về lợi ích của việc sử dụng sản phẩm "xanh".

Tổng Giám Đốc Hunufa Việt Nam, ông Nguyễn Hồng Vũ đang giới thiệu về lợi ích của Hộp bã mía cho nhân viên.

Hunufa cam kết đồng hành cùng cộng đồng hướng đến một tương lai xanh, bền vững. Doanh nghiệp sẽ tiếp tục nghiên cứu, phát triển và cung cấp ra thị trường những sản phẩm "xanh" chất lượng cao, góp phần bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hành trình đầy gian nan nhưng đầy ý nghĩa của Hunufa

Hunufa đã trải qua một hành trình đầy gian nan nhưng cũng vô cùng ý nghĩa trong nỗ lực mang đến cho thị trường những sản phẩm "xanh" chất lượng cao. Chia sẻ với phóng viên, ông Nguyễn Hồng Vũ, Tổng giám đốc Hunufa Việt Nam, cho biết công ty hiện phải đối mặt với nhiều thách thức như công nghệ, chi phí sản xuất cao và thói quen tiêu dùng của người Việt, nhưng Hunufa vẫn nỗ lực không ngừng để vượt qua những rào cản trên và đạt được mục tiêu của mình.

Hộp bã mía - Giải pháp thay thế thân thiện với môi trường cho hộp xốp.

Công ty đã đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển các công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất, tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và giàu nhiệt huyết, đồng thời thực hiện các chiến lược marketing để nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về lợi ích của sản phẩm "xanh".

Mặc dù đã đạt được những thành tựu nhất định, Hunufa vẫn cần sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp và cơ quan chức năng, truyền thông... trong việc nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về lợi ích của sản phẩm "xanh".

Với sự hỗ trợ này, Hunufa sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa và có thể thực hiện sứ mệnh của mình một cách hiệu quả nhất.

Hành trình của Hunufa là minh chứng cho sự nỗ lực và kiên trì trong việc theo đuổi sứ mệnh mang đến cho thị trường những sản phẩm "giá trị". Hãy chung tay cùng Hunufa và bảo vệ môi trường và xây dựng một tương lai bền vững cho thế hệ mai sau.
HUNUFA VIỆT NAM

CN TP. Hồ Chí Minh: 168-170-172-174 Đường số 34, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM.

CN Đà Nẵng: 106-108 Lư Giang, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

CN Hà Nội: Bãi xe Hyundai, thôn Lại Đà, Xã Đông Hội, Huyện Đông Anh, Hà Nội.

CN Đắk Lắk: Đường 10 tháng 3, Thôn 1, Xã Cư-Êbur, Tp. Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

CN Nha Trang: 723A đường 23 Tháng 10, Phú Thạnh, Vĩnh Thạnh, Nha Trang.

CN Bạc Liêu: Địa chỉ: Đường Cao Văn Lầu, khóm Đầu Lộ , phường Nhà Mát, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

CN Phú Quốc: Ấp cây thông ngoài, xã Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang.

CN Cần Thơ: 16/14, khu vực 7, phường Bình Thủy, Quận Bình Thủy, TP Cần Thơ.

Nhà máy 1: Lô M19A, đường số 7, KCN Hải Sơn mở rộng (GD 3+4), Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An.

Nhà máy 2: Lô P9 Đường số 10, Cụm công nghiệp Hải Sơn Đức Hòa Đông, Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An.

Website: https://hunufa.vn/

Điện thoại: +84 777 537 537

Doanh nghiệp - Doanh nhân