CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Khởi động cuộc thi Hành trình Kinh doanh 2021

Invest Global 17:28 06/10/2021

Thời gian giãn cách kéo dài khiến cho các kế hoạch thực tập hay tìm kiếm việc làm của nhiều sinh viên bị trì hoãn. Để không lãng phí những ngày dài ở nhà và có cơ hội nhận được suất thực tập từ các tập đoàn lớn thì điểm đến lý tưởng dành cho bạn là cuộc thi Hành trình Kinh doanh mùa thứ 9.

Thấu hiểu được điều đó, Câu lạc bộ Nhà Kinh tế trẻ - Đại học Kinh tế quốc dân (YEC-NEU) kiến tạo Hành trình Kinh doanh là một sân chơi bổ ích, giúp thí sinh nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc nhóm và phát huy thế mạnh của mình qua mỗi vòng thi. Mỗi thí sinh bước ra từ cuộc thi sẽ có được cái nhìn khái quát hơn về lộ trình tương lai và có cơ hội cùng khả năng mở rộng con đường sự nghiệp của bản thân.

Cuộc thi Hành trình Kinh doanh 2021 mang thông điệp “Sải cánh tiên phong” - Cánh chim đầu đàn luôn là cánh chim mang hoài bão để chuyển mình, dẫn dắt cả đàn đến với một chân trời mới. Cơ hội đã được mở ra, đón chờ những “cánh chim” dám bay đến và nắm lấy.

Điều kiện dự thi, đội thi sẽ gồm 3 thành viên là sinh viên đang theo học hoặc vừa tốt nghiệp trong năm 2021 tại các trường đại học, cao đẳng Việt Nam; du học sinh đang có mặt tại Việt Nam; người đi làm dưới 2 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian…

Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh, các vòng thi trong tháng 10 sẽ được tổ chức online. Vòng 3 và vòng 4 dự kiến được tổ chức offline nếu tình hình dịch bệnh khả quan và được sự cho phép.

Quán quân của Hành trình Kinh doanh 2021 sẽ nhận được giải thưởng bao gồm 30 triệu đồng tiền mặt và các suất thực tập và các shortcut vào vòng phỏng vấn tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia cùng nhiều suất học bổng, phần quà, voucher đến từ đối tác của cuộc thi.

Á quân và quý quân nhận được giải thưởng hiện kim lần lượt là 15 triệu đồng và 6 triệu đồng tiền mặt cùng các suất thực tập và các shortcut vào vòng phỏng vấn tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia và nhiều suất học bổng, phần quà, voucher đến từ đối tác của cuộc thi.

Ngoài ra, top 10 đội thi chung cuộc sẽ có phần thưởng là các học bổng, phần quà đến từ đối tác của cuộc thi. 1 đội thi được yêu thích nhất được trao tặng 1 triệu 500 nghìn tiền thưởng./.

Tài Tâm

Tin tức khởi nghiệp