CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Lysaght Việt Nam hợp tác với GSB và GreenViet thúc đẩy xu hướng kiến trúc cân bằng năng lượng

Invest Global 09:23 06/04/2022

Vừa qua, NS BlueScope Lysaght Việt Nam (Lysaght) đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kết cấu thép GSB (GSB) – nhà cung cấp giải pháp cấu kiện và GreenViet – một trong các công ty tư vấn công trình xanh đầu tiên tại Việt Nam.

(TBTCO) - Vừa qua, NS BlueScope Lysaght Việt Nam (Lysaght) đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kết cấu thép GSB (GSB) – nhà cung cấp giải pháp cấu kiện và GreenViet – một trong các công ty tư vấn công trình xanh đầu tiên tại Việt Nam.

Lysaght sẽ kết hợp với GSB và GreenViet để cùng phát triển các giải pháp kiến trúc cân bằng năng lượng trọn gói từ khâu thiết kế, tư vấn cho đến thi công.

“Chúng tôi tìm kiếm và hợp tác với các doanh nghiệp đầu ngành trong nước, có năng lực đáp ứng những yêu cầu cao của công trình cân bằng năng lượng. Chúng tôi mong sự hợp tác này sẽ không chỉ góp phần thúc đẩy xu hướng kiến trúc cân bằng năng lượng mà còn mang lại các lợi ích thiết thực khác cho chủ đầu tư”, ông Trương Hoàng Thanh, Tổng Giám đốc NS BlueScope Lysaght Việt Nam cho biết.

Lysaght Việt Nam hợp tác với GSB và GreenViet thúc đẩy xu hướng kiến trúc cân bằng năng lượng NS BlueScope Lysaght Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược với GreenViet.

Được thành lập từ năm 2011, GSB hiện vận hành nhà máy sản xuất cấu kiện thép có diện tích hơn 2 hecta với sản lượng ước tính hơn 700 tấn/tháng và dây chuyền máy móc hiện đại. Thỏa thuận hợp tác này còn bao gồm việc hỗ trợ, nâng cao năng lực chuyên môn lẫn nhau thông qua các chuyến trải nghiệm, tham quan công trình.

“Đối với công trình công nghiệp, cấu kiện thép chiếm một tỷ trọng không nhỏ trong thành phần vật liệu xây dựng và là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến độ “xanh” của công trình. Việc hợp tác với Lysaght là một minh chứng cho thấy chúng tôi có đầy đủ năng lực để sản xuất cấu kiện thép đáp ứng yêu cầu khắt khe của các dự án cân bằng năng lượng” - ông Nguyễn Tấn Lộc, Chủ tịch Hội đồng quản trị GSB cho biết thêm.

Lysaght Việt Nam hợp tác với GSB và GreenViet thúc đẩy xu hướng kiến trúc cân bằng năng lượng NS BlueScope Lysaght Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kết cấu thép GSB.

GreenViet có kinh nghiệm tư vấn trên 150 dự án xanh tại Việt Nam và Đông Nam Á, có năng lực thực hiện bao quát tất cả các khía cạnh về thiết kế tích hợp trong các dự án tham gia đánh giá Công trình xanh.

“Chúng tôi định hướng trở thành Công ty Tư vấn Công trình Xanh hàng đầu tại Việt Nam và là LEED Proven Provider duy nhất tại Khu vực Đông Nam Á do Hội đồng Công trình xanh Mỹ chứng nhận. Thỏa thuận hợp tác giúp chúng tôi tiến gần hơn tới mục tiêu này khi hai bên cùng chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về công trình xanh” - ông Đỗ Hữu Nhật Quang, đồng sáng lập GreenViet./.

Hà Linh

\ ' + sourceLink + ' \ \

Doanh nghiệp - Doanh nhân