CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Quán quân INSEE Prize khởi động hành trình hiện thực hóa Dự án Mật Ngọt - Thư viện cho trẻ em vùng núi

Invest Global 10:01 14/05/2022

(Xây dựng) - Vừa qua, Lễ ký kết và công bố tài trợ Dự án Mật Ngọt - Thư viện cho trẻ em vùng núi của nhóm Quán quân INSEE Prize đã diễn ra thành công

(Xây dựng) - Vừa qua, Lễ ký kết và công bố tài trợ Dự án Mật Ngọt - Thư viện cho trẻ em vùng núi của nhóm Quán quân INSEE Prize đã diễn ra thành công tốt đẹp.

quan quan insee prize khoi dong hanh trinh hien thuc hoa du an mat ngot thu vien cho tre em vung nui Lễ công bố và ký kết tài trợ Dự án Mật Ngọt - Thư viện cho trẻ em vùng núi đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Với những nỗ lực và quyết tâm của nhóm sinh viên cũng như Ban tổ chức, INSEE Việt Nam đã tổ chức thành công buổi lễ ký kết và công bố tài trợ để hiện thực hóa Dự án Mật Ngọt - Thư viện cho trẻ em vùng núi.

Sự kiện có sự tham dự của bà Wiraka Moodhitaporn - Tổng lãnh sự Hoàng gia Thái Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh, đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Thái Lan tại Việt Nam (Thaicham), các nhà tài trợ và đối tác của dự án.

Để có thể thực hiện dự án lần này, bên cạnh sự hỗ trợ nhiệt tình từ Ban cố vấn dự án của INSEE Việt Nam, lãnh đạo địa phương, Ban Giám hiệu trường, giáo viên hướng dẫn và các bạn sinh viên đến từ trường Đại học Bách Khoa - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, không thể thiếu được sự đồng hành từ các nhà tài trợ như Công ty TNHH Kingspan, Công ty TNHH Điện lạnh Miền Tây (Western), Công ty TNHH Nippon Paint (Việt Nam), Công ty TNHH Tư vấn Công trình Xanh GreenViet, Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC), Xi măng giả gỗ CONWOOD.

quan quan insee prize khoi dong hanh trinh hien thuc hoa du an mat ngot thu vien cho tre em vung nui Ông Eamon John Ginley - Tổng Giám đốc INSEE Việt Nam phát biểu khai mạc buổi lễ.

Tại buổi lễ, ông Eamon John Ginley - Tổng Giám đốc INSEE Việt Nam bày tỏ sự cảm kích và mong muốn sẽ được cùng các nhà tài trợ và đối tác hiện thực hóa dự án mơ ước đầu tay vô cùng ý nghĩa của các bạn sinh viên, giúp phát triển thế hệ học sinh, cũng như góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nơi đây tốt hơn, bền vững và hoàn thiện hơn.

Cuộc thi INSEE Prize được tổ chức với mong muốn tạo dựng một sân chơi cho các bạn sinh viên trẻ được trải nghiệm thực tế, có cơ hội áp dụng những kiến thức đã học vào việc mang đến một dự án bền vững, giúp giải quyết những vấn đề cấp bách của xã hội và tạo ra giá trị thực tiễn cho cộng đồng.

Trải qua hành trình 13 năm tổ chức, INSEE Prize đã trực tiếp đầu tư hơn 3,2 tỷ đồng và huy động từ các đối tác hơn 10 tỷ đồng thực hiện 08 dự án thực tế, với hơn 5.000 người hưởng lợi trên toàn quốc.

Hãy cùng INSEE chờ đón dự án Mật Ngọt - Thư viện cho trẻ em vùng núi được đi vào thực tế, giúp mang lại một không gian học tập xanh cho các em học sinh tại trường Tiểu học Phước Tân A, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái đến với cộng đồng, xã hội, nhất là đến các em học sinh vùng núi nơi đây.

Tin tức khởi nghiệp