CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Thị trường biến động, ứng dụng PineX của CTCK Pinetree hút người dùng?

Invest Global 07:58 01/06/2022

Là ứng dụng mạng xã hội đầu tư chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam, PineX xuất hiện vô tình lại phù hợp với thời điểm thị trường đang biến động từ đầu năm tới giờ.

Chứng khoán Pinetree tập trung phát triển PineX như một mạng xã hội cho nhà đầu tư trẻ được tự do kết nối, trao đổi và theo dõi danh mục của nhà đầu tư kinh nghiệm; Đồng thời, như một ứng dụng phục vụ nhà đầu tư độc lập ra quyết định, ít dựa vào môi giới để có thể giao dịch thỏa thích với 0 phí trọn đời, ứng dụng này cập nhật kiến thức tổng hợp từ nhiều nguồn tin cậy và cá nhân hóa theo khẩu vị nhà đầu tư.

Thị trường rung lắc cùng với loạt hành động cứng rắn làm lành mạnh hóa thị trường chứng khoán là lúc nhà đầu tư có thể xem xét và lựa chọn hướng đầu tư phù hợp. Không dựa vào môi giới, không phải trả phí giao dịch cho công ty chứng khoán, tự do lựa chọn phong cách đầu tư nhờ theo dõi Nhà đầu tư có sẵn kinh nghiệm, có lý thuyết đầu tư phù hợp với mình, đồng thời, có thể trao đổi và nắm bắt thông tin liên tục, cập nhật, chính xác… chính là cách mà các nhà đầu tư trẻ tại thị trường phát triển đang thực hiện.

Mang trào lưu này về Việt Nam, CEO Pinetree cho rằng việc đầu tư nguồn lực lớn vào ứng dụng này là nhằm tạo một trải nghiệm đầu tư hoàn toàn khác biệt, hiện đại và phù hợp xu hướng của thị trường phát triển trên thế giới. Từ đó, Pinetree hi vọng sẽ đồng hành cùng các công ty chứng khoán xây dựng được một thế hệ nhà đầu tư có kiến thức, được trang bị đầy đủ thông tin, để độc lập ra quyết định. Có như vậy, việc đầu tư chứng khoán mới thực sự đúng nghĩa và hiệu quả.

Pinetree tiết lộ, sau 5 tháng ra mắt, PineX đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng, đặc biệt là thế hệ nhà đầu tư trẻ thích khám phá trải nghiệm số hóa theo xu hướng mới. Số lượng người dùng đạt hơn 100.000, chủ yếu đến từ chương trình giới thiệu và dự kiến sẽ tiếp tục tăng nhanh trong thời gian tới, khi được Pinetree đầu tư nguồn lực quảng bá, truyền thông. Trong thời gian tới, nhà phát triển chia sẻ sẽ liên tục cập nhật những tính năng thú vị và các hoạt động, dịch vụ hấp dẫn như: margin lãi suất thấp, nhắn tin kết bạn để thuận tiện trao đổi, tạo các minigame và các hoạt động in-app sôi nổi...

Nhà đầu tư có thể trải nghiệm PineX tại đây.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Tin tức khởi nghiệp