CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Alibaba hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam

Chuyên Gia 16:38 14/09/2020

Nền tảng thương mại điện tử B2B - Alibaba.com (Tập đoàn Alibaba), đã khởi động hai sáng kiến trong tháng 9 để tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam.

Chương trình “Super Septermber 2020” là sự kiện lớn nhất hằng năm nhằm giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển hoạt động thương mại đã chính thức được triển khai. 

Chương trình khuyến mãi năm nay có 55 nhà bán hàng Việt Nam tham gia nằm trong các lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, nông nghiệp, may mặc, nhà và vườn, nội thất, y tế và sức khỏe.

Alibaba.com cũng đồng thời tổ chức “910 Customer Day” (Ngày hội khách hàng) và công bố triển khai dự án “100 nhà xuất khẩu tài ba Việt Nam”, sáng kiến nhằm vinh danh các nhà bán hàng kiểu mẫu và đào tạo nâng cao năng lực bán hàng cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Nền tảng thương mại điện tử B2B - Alibaba.com (Tập đoàn Alibaba), đã khởi động hai sáng kiến trong tháng 9

để tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam


Năm ngoái, Alibaba.com đã thể hiện cam kết tại Việt Nam với mục tiêu hỗ trợ 10.000 DNVVN Việt Nam trong 5 năm tới.  Đến nay, đặc biệt trong thời gian dịch COVID-19, Alibaba.com đã triển khai hàng loạt các sáng kiến để đưa các doanh nghiệp Việt Nam vươn ra toàn cầu.

Để xóa mờ rào cản và tăng cường nhận thức về sự cần thiết của việc số hóa trong hoạt động thương mại B2B, các nhà bán hàng tham gia triển lãm trực tuyến “Super September 2020” được cung cấp một nền tảng với đầy đủ các tính năng và dịch vụ mới, để kết nối và tương tác với khách hàng trên toàn thế giới, đồng thời, tăng cường hơn nữa hiệu quả của việc giao thương và tìm kiếm nguồn hàng online.

Đây là thời điểm đầy thách thức khi thương mại và các sự kiện trực tiếp vẫn chưa được mở trở lại, thì với sự kiện online toàn cầu này, hàng nghìn nhà cung cấp có cơ hội để livestream giới thiệu sản phẩm tới lượng khách hàng khổng lồ trên thế giới.

Được biết, Alibaba.com là nền tảng cung cấp nguồn cung ứng, giao dịch trực tuyến, tiếp thị kỹ thuật số, chuỗi cung ứng và dịch vụ tài chính. Trong năm tài chính kết thúc vào ngày 31/3/2020, hơn 20 triệu người mua từ hơn 190 quốc gia đã tìm kiếm cơ hội kinh doanh hoặc hoàn thành giao dịch trên Alibaba.com.

Nguồn Nhà Đầu Tư

Thảo luận

Đăng nhập để gửi thảo luận

Tham luận cùng người đăng

Tham luận liên quan