CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Nông nghiệp số - Vì một cuộc sống tươi đẹp của tương lai sẽ đến

Sau đại dịch COVID, một thực trạng đáng báo động đã được dấy lên và gây nên tranh cãi giữa những cộng đồng khoa học và môi trường. Liệu con người phải chịu trách nhiệm trong các vấn đề về suy giảm tầng ozon, chặt phá rừng, động vật tuyệt chủng hay sự nóng lên toàn cầu? James Lovelock (tác giả của thuyết Gaia) sợ rằng ảnh hưởng về mặt lâu dài của những tác động này lên Trái Đất sẽ không chỉ khiến cuộc sống của chúng ta khó khăn hơn mà sức khỏe của con người cũng sẽ ngày càng suy yếu. Khi theo dõi và thuận theo các quy luật của tự nhiên, chúng tôi đã khám phá được sức mạnh tiềm ẩn nằm trong sự đa dạng sinh học của nông nghiệp.

4 nguyên tắc

Nguyên tắc nền của NPF đó là chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm nông nghiệp được trồng tại địa phương với chất lượng cao nhất, giá thành hợp lý nhất dù là mùa nào trong năm. Để đạt được mục tiêu này, NPF đang nỗ lực kết nối và tạo nên một nơi dành cho các hộ nông nghiệp mà trong đó có tất cả từ nhà nông, đối tác, khách hàng cho đến cả nhà đầu tư. Với sự trung thực, chính trực, quan tâm và lòng tôn trọng hết mực, chúng tôi đang hết lòng cống hiến cho mục đích cao cả của mình với 4 nguyên tắc:

Sự nhân văn: Nhà nông là tài sản quý giá nhất. Họ nuôi dưỡng thế giới này bằng đôi bàn tay của mình.

Hòa nhập: Dùng công nghệ để phát triển hệ thống sản xuất toàn diện và chuyên nghiệp

Chữa lành: Phát triển nông nghiệp sạch chính là đem đến sự an toàn cho sức khỏe của cả khách hàng và nhà nông.

Hi vọng: Làm nông nghiệp mang đến những hi vọng về một cuộc đời đáng sống và hạnh phúc.

Mục tiêu phát triển bền vững

Theo số liệu báo cáo từ Sustainable Development Goals (SDG), ước tính có khoảng 380 triệu công việc cùng 12 ngàn tỷ đô la được tạo ra nếu mục tiêu phát triển bền vững là yếu tố trọng điểm được quan tâm ở các chiến lược kinh tế toàn cầu. NPF đã ứng dụng công nghệ blockchain để giải quyết các vấn đề phức tạp của phát triển bền vững liên quan đến con người và môi trường. Sự phát triển bền vững của Trái đất và cách mà con người vận hành nền kinh tế để có cái ăn, cái mặc chính là những vấn đề mà thế giới đang phải đối mặt hiện tại. Cũng tham gia vào các hoạt động xã hội, NPF đang nỗ lực nâng cao chuyên môn của chúng tôi ở các lĩnh vực trồng trọt, ứng dụng công nghệ vào thực phẩm, quản lý nguồn tài nguyên thiên nhiên một cách hợp lý cũng như tổ chức các hoạt động xã hội liên quan đến môi trường sống. Những thông điệp trên sẽ được chúng tôi trình bày tại các diễn đàn và thuyết trình tại Liên hiệp quốc.

Tin tức khởi nghiệp