CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Khởi động chương trình bình chọn 'Dự án đáng sống 2023'

Invest Global 10:12 13/06/2023

Từ ngày 6/6, Ban tổ chức sẽ bắt đầu tiếp nhận hồ sơ đề cử tham gia bình chọn Dự án đang sống 2023. Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 30/7/2023.

Đối tượng tham gia bình chọn gồm: Chung cư độc lập/ Tòa nhà, Nhóm Nhà ở, Khu Nhà ở, Khu Đô thị mới, Khu Nghỉ dưỡng/ khách sạn, nhà ở xã hội… đã đưa vào hoạt động, đang xây dựng chuẩn bị đưa vào hoạt động chủ động tham gia hoặc được đề cử tham gia chương trình bình chọn.

The-Island-concept-WATGEcopark Grand – The Island là một trong dự án nhà ở được trao giải “Dự án đáng sống 2022”. Ảnh Ecopark

Trên cơ sở danh sách các dự án được đề cử, bạn đọc bình chọn và sự thẩm định của các chuyên gia, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ công bố và trao chứng nhận cho các CEO và dự án được bình chọn vào tháng 8/2023.

Được biết, năm 2023, Cuộc bình chọn Dự án đáng sống bước sang năm thứ 6 với hơn 120 dự án nhà ở, khu nghỉ dưỡng, khách sạn được trao chứng nhận.

Ở một góc độ nào đó, chứng nhận Dự án đáng sống đã xoa dịu những căng thẳng giữa chủ đầu tư và cư dân, tạo nên những nét vẽ tươi sáng cho bức tranh không gian sống đô thị. Chứng nhận này cũng là động lực để các chủ đầu tư giao lưu học hỏi, cải thiện và hoàn thiện mình để tạo ra những dự án ngày càng tốt hơn.

Chứng nhận Dự án đáng sống cũng giúp cư dân các khu đô thị nâng cao ý thức trách nhiệm với chính cộng đồng nhỏ hẹp của mình và sống có trách nhiệm với xã hội, từ đó gián tiếp tạo ra cuộc sống văn minh: Tác động thay đổi nhận thức từ nếp sống, cách cư xử… từ đó xây dựng "tình làng nghĩa xóm" trong cuộc sống hiện đại.

Đối với các doanh nghiệp, việc được bình chọn, tôn vinh trong chương trình sẽ là một sự khuyến khích rất lớn để các doanh nghiệp phấn đấu tốt hơn trong các dự án sẽ được phát triển trong tương lai, qua đó đóng góp chung vào cải thiện chất lượng cuộc sống đô thị...

Thảo luận

Đăng nhập để gửi thảo luận

Tham luận cùng người đăng

Tham luận liên quan