CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

"Mở khóa" những ưu đãi độc nhất vô nhị dành cho khách hàng trên thị trường bất động sản

Invest Global 09:16 04/06/2024

An cư hơn 10 năm, cư dân vẫn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của chủ đầu tư. Mua bất động sản để đầu tư, kinh doanh, khách hàng vẫn liên tục được gia tăng ưu đãi. Câu chuyện kì lạ mà có thật trên đang gây xôn xao trên thị trường bất động sản.

(TBTCO) - An cư hơn 10 năm, cư dân vẫn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của chủ đầu tư. Mua bất động sản để đầu tư, kinh doanh, khách hàng vẫn liên tục được gia tăng ưu đãi. Câu chuyện kì lạ mà có thật trên đang gây xôn xao trên thị trường bất động sản.

Những niềm vui bất ngờ khi vào câu lạc bộ

Ông Nguyễn Quang Tuấn (66 tuổi, Hà Nội) – một cư dân của khu đô thị Times City, cũng là một trong hơn 5.000 người về với đảo Vũ Yên, tham gia sự kiện ra mắt câu lạc bộ Vinhomes Elite Club chi hội Hải Phòng. Vốn quê gốc Hải Phòng, trong gần 10 năm gắn bó với bất động sản (BĐS) “họ Vin”, ông đã từng giới thiệu, rồi thậm chí hỗ trợ mua nhà cho họ hàng ở quê lên an cư, lập nghiệp tại các khu đô thị Vinhomes.

“Mình ở sướng, sống sướng, cũng muốn chia sẻ với họ hàng, bạn bè. Nhiều người lúc đầu còn e dè, sau vài lần tới Hà Nội thăm, đã đồng ý chuyển khẩu. Điều bất ngờ là sau ngần ấy năm, không chỉ nhận được lời cảm ơn từ họ hàng, bè bạn, mà còn nhận được sự tri ân của chủ đầu tư” - ông Tuấn chia sẻ.

Câu lạc bộ Vinhomes Elite Club chi hội Hải Phòng chính thức ra mắt tại Vinhomes Royal Island.

Tham gia sự kiện ra mắt câu lạc bộ Khách hàng tinh hoa Vinhomes Elite Club chi hội Hải Phòng, ông Tuấn cũng như nhiều khách mời, vốn là cư dân gắn bó với Vinhomes, đều không khỏi bất ngờ về sự lớn mạnh nhanh chóng của câu lạc bộ này.

Thông tin được đại diện Vinhomes cho biết, chỉ sau hơn 2 tuần mời tham gia, hiện Vinhomes Elite Club đã có tổng hơn 75.000 thành viên ở tất cả các hạng: Diamond, Topaz và Ruby. Trong đó riêng chi hội ở Hải Phòng, đã có hàng nghìn thành viên.

Những con số này sẽ còn gia tăng nhanh chóng bởi lời cam kết chăm sóc trọn đời của nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam, luôn đi kèm theo chính sách và hành động thực tế.

Theo đó, các khách hàng, cư dân đã, đang và sẽ sở hữu sản phẩm BĐS mang thương hiệu Vinhomes đều có cơ hội trở thành thành viên của Câu lạc bộ Khách hàng tinh hoa.

Các hạng thành viên sẽ được phân chia theo giá trị BĐS đang sở hữu tính theo hợp đồng mua bán gốc hoặc số lượng BĐS Vinhomes đang sở hữu, cụ thể: khách hàng có giá trị BĐS đang sở hữu dưới 15 tỷ đồng được xếp hạng Topaz (Hoàng Ngọc); từ trên 15 tỷ đồng đến dưới 30 tỷ đồng hoặc sở hữu từ 2 BĐS trở lên được xếp hạng Ruby (Hồng Ngọc); có giá trị BĐS đang sở hữu trên 30 tỷ đồng hoặc sở hữu từ 4 BĐS trở lên được xếp hạng Diamond (Kim Cương). Đặc biệt, Top 150 khách hàng hạng cao nhất sẽ được vinh danh là Diamond Elite (Tinh Hoa).

Mỗi nhóm thành viên sẽ được hưởng mức chiết khấu khác nhau tùy từng dự án, trong đó, các thành viên Diamond sẽ được hưởng mức chiết khấu từ 0,43% đến 1,69%; tiếp đó là các thành viên Ruby mức chiết khấu sẽ từ 0,33% đến 1,3%; và các thành viên Topaz với mức từ 0,25% đến 1%. Chính sách chiết khấu này đều được áp dụng trên giá bán, sau khi khách hàng đã lựa chọn chính sách bán hàng hiện hành đang áp dụng cụ thể tại từng dự án.

Trở thành thành viên của Vinhomes Elite Club giúp khách hàng dễ dàng sở hữu nhà sang cùng tiện ích đa dạng

“Tôi rất ngỡ ngàng với mức chiết khấu được Vinhomes đưa ra. Bán tín bán nghi, đúng lúc cậu con trai muốn mua căn biệt thự ở Vinhomes Ocean Park 2. Tôi đã thử áp dụng chính sách chiết khấu với hạng Hoàng Ngọc của mình. Và đúng như đã cam kết, chủ đầu tư đã giảm tới hơn trăm triệu. Đúng là niềm vui bất ngờ!” - ông Tuấn chia sẻ.

Như vậy quyền lợi của ông Tuấn đã được chuyển đổi sang cho người con trai, chỉ với một điều kiện là BĐS vẫn mang tên ông. Theo ông Tuấn, việc chuyển đổi linh hoạt và không giới hạn với điều kiện duy nhất này, mang lại cái lợi chính là sự thăng hạng thành viên lên một mức mới, kèm theo đó là mức chiết khấu cao hơn, cùng thêm nhiều ưu đãi từ chuỗi tiện ích có sẵn của chủ đầu tư như nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe…

Tham gia vào cộng đồng chung sở thích, cùng đẳng cấp

Bên cạnh những đặc quyền, ưu đãi mang giá trị kinh tế, trước đó, nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam - Vinhomes đã luôn được cư dân và khách hàng tin tưởng khi kiên trì mục tiêu chăm sóc đời sống thể chất, tinh thần cho cư dân.

Với sự ra đời của Vinhomes Elite Club, chủ đầu tư tiếp tục nâng tầm chuẩn sống cho cư dân bằng những ưu đãi, đặc quyền chưa từng có. Không chỉ dừng lại ở việc “chăm sóc trọn đời” cho cư dân và khách hàng của mình, Vinhomes cũng đã góp phần tạo ra một môi trường đầu tư, kinh doanh lành mạnh, thúc đẩy thị trường BĐS phát triển bền vững.

Hơn 2 năm trước, qua lời giới thiệu của bạn bè, gia đình chị Thuý Ngân chuyển về Vinhomes Smart City sinh sống. Môi trường sống xanh, sạch với tiện ích đồng bộ, đầy đủ, an ninh đảm bảo là những yếu tố khiến chị và gia đình muốn gắn bó lâu dài với nơi này.

“Trước đây, gia đình ba thế hệ nhà mình sống tại một căn nhà trong ngõ nhỏ, ông bà thường xuyên đau ốm vì không gian sống bí bách, lại bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, trẻ con thiếu không gian vui chơi. Thế nhưng khi chuyển về Vinhomes Smart City, sống giữa không gian trong lành của thiên nhiên, mọi thứ đã thay đổi!" - chị Ngân chia sẻ.

Không chỉ tại Vinhomes Smart City, điểm chung tại các đại đô thị của Vinhomes đó là được thiết kế khoa học, hài hoà, hệ thống cảnh quan, tiện ích lớn, chú trọng không gian xanh và mật độ xây dựng thấp.

Bên cạnh phần lớn diện tích dành cho cảnh quan, Vinhomes còn nỗ lực để kiến tạo và vận hành hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi thế hệ cư dân. Minh chứng bằng sự xuất hiện của các sân thể thao, khu vui chơi cho trẻ em, bể bơi ngoài trời, công viên bao quanh các khu đô thị.

Sự hình thành các câu lạc bộ đã góp phần tạo ra một cộng đồng cư dân đoàn kết trong các khu đô thị.

Bên cạnh việc bố trí hệ thống tiện ích đa dạng tại nội khu dự án, Vinhomes còn tăng cường sự gắn kết cộng đồng thông qua việc thành lập 2 câu lạc bộ cộng đồng, gồm: Sống xanh - Văn minh - Đẳng cấp và Sống vui - Khỏe. Bằng việc vận hành 2 câu lạc bộ này, chuỗi hoạt động thể thao, văn hóa, sự kiện, lễ hội được tổ chức thường xuyên, chuyên nghiệp hơn, thu hút sự tham gia của hàng vạn cư dân.

Giờ đây, với sự ra đời của Vinhomes Elite Club, chủ đầu tư tiếp tục nâng tầm chuẩn sống cho cư dân bằng những ưu đãi, đặc quyền chưa từng có. Không chỉ dừng lại ở việc “chăm sóc trọn đời” cho cư dân và khách hàng của mình, Vinhomes cũng đã góp phần tạo ra một môi trường đầu tư, kinh doanh lành mạnh, thúc đẩy thị trường BĐS phát triển bền vững./.

Ý kiến chuyên gia