CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Chúc mừng Khai trương Văn phòng Bảo hiểm Medici Insurance – Văn phòng Vĩnh Bảo 1.

MEDICI INSURANCE 15:56 20/02/2023

Nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng rộng khắp cả nước, đặc biệt ở những thị trường trọng điểm phía Bắc, sáng ngày 19/02, Văn phòng Bảo hiểm Medici Insurance - Vĩnh Bảo 1 tại số 72, Khu phố Tân Hòa, Vĩnh Bảo, Hải Phòng đã tổ chức lễ khai trương thành công tốt đẹp. Về tham dự chương trình khai trương Văn phòng Vĩnh Bảo 1, đại diện Ban giám đốc Công ty bảo hiểm Công nghệ Medici Insurance, có sự tham gia của Ông Richard Nguyễn (AVP) – Phụ tá Phó tổng giám đốc, Ông Phạm Quang Vinh (TD) – Giám đốc miền Medici Insurance.

Việc khai trương Văn phòng Bảo hiểm Medici tại huyện Vĩnh Bảo sẽ  giúp khách hàng tại huyện giao dịch một cách thuận lợi nhất và cũng khẳng định vị thế, tầm vóc của doanh nghiệp bảo hiểm công nghệ Medici Insurance có mạng lưới văn phòng phục vụ đứng đầu tại Việt Nam.

Lễ cắt băng khai trương Văn phòng Bảo hiểm Medici Insurance - Vĩnh Bảo 1

AVP Richard Nguyễn tặng hoa chúc mừng Khai trương Văn phòng Vĩnh Bảo 1


Ông Phạm Quang Vinh - Giám đốc miền Medici Insurance tặng hoa chúc mừng Khai trương Văn phòng Vĩnh Bảo 1

Ông Phạm Quang Vinh, giám đốc miền Medici Insurance, cho biết: “Bên cạnh nỗ lực đầu tư công nghệ, phát triển hệ sinh thái kỹ thuật số nhằm tiếp tục tục mang đến cho khách hàng các trải nghiệm ưu việt, Medici Insurance luôn chú trọng mở rộng mạng lưới văn phòng để tạo điều kiện thuận lợi trong công tác tư vấn, chăm sóc và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Trải qua hơn 1 năm đồng hành và phát triển cùng Medici Insurance, Văn phòng Vĩnh Bảo luôn đạt được những thành tích vô cùng xuất sắc: Ông Đặng Văn Bộ - Giám đốc vùng cùng các Giám đốc kinh doanh - Bà Phạm Thị Thương, Bà Trần Thị Phận, Ông Trần Văn Cảng và đội nhóm dẫn đầu doanh số toàn quốc năm 2022. Hôm nay, chúng tôi tự hào khai trương Văn phòng Medici Insurance – Vĩnh Bảo 1, tọa lạc tại khu phố Tân Hòa, Vĩnh Bảo, chúng tôi tin rằng Văn phòng Vĩnh Bảo 1 sẽ tiếp tục đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ và tích lũy htài chính, chăm sóc sức khỏe và đầu tư giáo dục cho con trẻ của người dân nơi đây, cũng như tạo ra nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng và đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hải Phòng”.

Và trong buổi Khai trương, Văn phòng Vĩnh Bảo 1 kết hợp tổ chức chương trình hội thảo với sự tham gia của hơn 150 khách mời.

 

Với những chia sẻ đến từ Ông Richard Nguyễn – Phụ tá Phó chủ tịch, đã chỉ ra InsurTech (Insurane Techonology) là xu hướng tất yếu của ngành bảo hiểm nói chung, bảo hiểm nhân thọ nói riêng trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, và Medici Insurance là doanh nghiệp môi giới bảo hiểm công nghệ đầu tiên được bộ tài chính cấp phép theo giấy phép số: 89/GP/KDBH, là chính là 1 cơ hội phát triển sự nghiệp tiềm năng vượt trội dành cho mọi người. Đến với buổi trò chuyện, các khách mời không chỉ nhận được nhiều thông tin về thị trường bảo hiểm, về bảo hiểm nhân thọ, về viễn cảnh InsurTech mà còn được tìm hiểu về công ty Bảo hiểm công Nghệ Medici Insurance cùng những chính sách hấp dẫn, tìm hiểu về 1 môi trường hoàn hảo để phát triển sự nghiệp bản thân, những giải pháp tích lũy bảo vệ gia đình và bản thân ưu việt. 

Sau chương trình khai trương, buổi giao lưu kết thúc khá muộn nhưng đã diễn ra thành công rực rỡ. Tất cả mọi người tham dự chương trình, từ các khách mời tham dự chương trình đến các thành viên của Medici Insurance vẫn sẽ còn vương vấn, hào hứng với những nội dung, thông điệp được truyền tải trong sự kiện.

Khách hàng được tặng những phần quà giá trị khi ký hợp đồng Bảo hiểm Nhân thọ ngay trong Ngày khai trương

Bên cạnh đó, Văn phòng Vĩnh Bảo vẫn tiếp tục triển khai chương trình tuyển dụng bổ nhiệm trực tiếp các vị trí sau: 

- Trưởng Phòng Kinh Doanh (SM): Hỗ trợ khởi nghiệp 60 triệu/năm + thu nhập cá nhân 40% và thu nhập quản lý lên đến 10%;

- Giám Đốc Kinh Doanh (SD): Hỗ trợ khởi nghiệp 120 triệu/năm + thu nhập cá nhân 50% và thu nhập quản lý lên đến 20%;

- Giám Đốc Vùng (RD): Hỗ trợ khởi nghiệp 240 triệu/năm + thu nhập cá nhân 58% và thu nhập quản lý lên đến 28%;

- Giám Đốc Vùng Cấp Cao (SRD): Hỗ trợ khởi nghiệp 360 triệu/năm + thu nhập cá nhân 65% và thu nhập quản lý lên đến 35%.

LIÊN HỆ PHỎNG VẤN

Đặng Văn Bộ – GIÁM ĐỐC VÙNG MEDICI INSURANCE

Đ/C văn phòng đại diện: 160 Khu phố 3/2, Thị trấn Vĩnh Bảo, Vĩnh Bảo, Hải Phòng

Tell: 0984.530.811

Nguồn: Tiger Group - Medici Insurance

 

Tin tức khởi nghiệp