CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

“Hạt vàng” dinh dưỡng không phải ai cũng biết

Nhu cầu dinh dưỡng của thế kỷ 21 là sử dụng các sản phẩm vừa thân thiện với môi trường lại vừa cung cấp dinh dưỡng, tăng cường và duy trì sức khỏe thể chất lẫn sắc đẹp. Đậu nành đen là cái tên xa lạ với mọi người Việt Nam nhưng đối với thế giới đậu nành đen được lựa chọn để dẫn đầu xu hướng này, xứng đáng với tên gọi "hạt vàng" nhờ những giá trị tốt đẹp của nó.

Nhu cầu dinh dưỡng của thế kỷ 21 là sử dụng các sản phẩm vừa thân thiện với môi trường lại vừa cung cấp dinh dưỡng, tăng cường và duy trì sức khỏe thể chất lẫn sắc đẹp. Đậu nành đen là cái tên xa lạ với mọi người Việt Nam nhưng đối với thế giới đậu nành đen được lựa chọn để dẫn đầu xu hướng này, xứng đáng với tên gọi "hạt vàng" nhờ những giá trị tốt đẹp của nó.

Nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe

Dinh dưỡng cho sức khỏe

Nhắc đến đậu nành đen là nhắc đến loại hạt chứa hàm lượng protein cao khoảng 34% và chứa đầy đủ 8 loại axit amin thiết yếu. Chất lượng protein trong đậu nành đen tương đương với sữa, thịt bò và trứng. Đậu nành đen còn chứa nhiều vi chất như vitamin B, E, K, cùng với canxi, kali, sắt, kẽm, phốt pho... đảm bảo cho cơ thể có đầy đủ dưỡng chất.

Omega 3 và Omega 6 có trong đậu nành đen là các axit béo quan trọng giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe tim mạch. Sữa đậu nành đen giàu các axit béo không no và không có cholesterol, nhờ vậy, sữa đậu nành đen trở thành thức uống hỗ trợ cho người có lượng cholesterol trong máu cao hoặc người có tiền sử gia đình mắc bệnh tim mạch vành.

Ngoài ra, thực phẩm đậu nành đen rất giàu isoflavone. Isoflavone là một hoạt chất được nghiên cứu và phát hiện là có tác dụng kháng oxi, kháng viêm, ngăn ngừa các gốc tự do, hỗ trợ  tăng cường sức mạnh của xương và giúp ngăn ngừa loãng xương. Isoflavone còn đóng vai trò như một dạng estrogen thực vật tốt cho nữ giới, giúp giảm các triệu chứng bốc hỏa hậu mãn kinh.

Phó giáo sư, Tiến sĩ Lê Bạch Mai - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia chia sẻ: "Xu hướng sử dụng các loại sữa có nguồn gốc thực vật đang trở nên phổ biến không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Trong đó, đậu nành nói chung và sữa đậu nành đen nói riêng được chứng minh là loại hạt giàu dinh dưỡng, đem lại lợi ích hiệu quả trong việc hỗ trợ chắc khỏe xương và tăng cường đề kháng. Bên cạnh đó, sữa đậu nành có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường và lành tính cho sức khỏe. Hơn nữa, đây còn là loại sữa quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt nên cả gia đình đều có thể cùng thưởng thức."

Dòng Suối Việt được làm toàn bộ từ đậu nành đen hạt chọn lọc đáp ứng tiêu chí 3 KHÔNG: không biến đổi gen, không cholesterol và không chất bảo quản. Cùng với đó là quy trình tiệt trùng và công nghệ hiện đại bảo đảm sản phẩm có thể tươi ngon trong 6 tháng hoặc lâu hơn mà không cần trữ lạnh hay dùng chất bảo quản. 

Sữa đậu nành đen của Dòng Suối Việt là một sản phẩm dinh dưỡng và lành mạnh, mang lại nhiều giá trị về sức khỏe cho người dân Việt Nam. Với hàm lượng protein cao, sữa đậu nành đen giúp cung cấp năng lượng, xây dựng và phát triển cơ bắp, đồng thời giúp giảm cholesterol xấu trong máu. Ngoài ra, sữa đậu nành đen còn chứa nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất, giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa một số bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường, loãng xương.

Dòng suối Việt cam kết mang đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm sữa đậu nành đen chất lượng cao, an toàn và bổ dưỡng. Chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến quy trình sản xuất, ứng dụng công nghệ hiện đại để tạo ra những sản phẩm sữa đậu nành đen có hương vị thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

Dòng suối Việt tự hào là nhà cung cấp sữa đậu nành đen cho người dân Việt Nam sử dụng. Chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam trên hành trình chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hạt vàng cho sắc đẹp

Hạt vàng cho sức khỏe

Đậu nành được mệnh danh là hạt vàng trong chế độ dinh dưỡng giảm cân giữ dáng nhờ chứa lượng đường thấp, giàu axit béo không no làm ức chế sự hấp thu chất béo của đường ruột, giúp giảm nguy cơ tăng cân.

Những chị em phụ nữ muốn duy trì sắc đẹp thì càng không nên bỏ qua đậu nành. Loại hạt này giúp dưỡng da trắng từ bên trong, ức chế sắc tố melanin, cải thiện tình trạng da không đều màu; nuôi tóc khỏe mạnh nhờ có hàm lượng cao genistein làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào trong cơ thể. Hàm lượng vitamin A, E, PP, B12,... và đặc biệt là isoflavone trong đậu nành vô cùng hữu hiệu trong việc ngăn ngừa lão hóa, làm giảm tình trạng da nhăn và chảy xệ.

Đậu nành đen và xu hướng sống "xanh"

Xu hướng sống xanh

Một trong những xu hướng nổi bật của thế kỷ 21 là quay trở về với tự nhiên, tìm kiếm những giá trị nguyên bản. Xu hướng này cũng tác động đến thói quen ăn uống và nhu cầu dinh dưỡng của nhiều người. Trong đó, chế độ ăn "eat clean" dần hình thành và phát triển, khuyến khích tiêu thụ nhiều thực phẩm nguyên chất hơn như: trái cây, rau, protein, ngũ cốc và chất béo lành mạnh. Và đậu nành đen  trở thành cái tên đầu tiên được lựa chọn trong xu hướng này nhờ nguồn gốc tự nhiên, giá thành hợp lý, hương vị quen thuộc, thân thiện với môi trường và lành tính cho sức khỏe. 

Với lượng đạm dồi dào, giàu chất xơ, lại không chứa cholesterol, thực phẩm từ đậu nành là một loại "thịt trắng" rất có giá trị . Đặc biệt khi đi vào cơ thể thì đạm thực vật sẽ chuyển hóa thành môi trường kiềm có lợi cho tế bào, có thể trung hòa môi trường axit do quá trình tiêu hóa đạm động vật.

Đậu nành đen có thể được bổ sung vào thực đơn eat clean theo nhiều cách, chẳng hạn như 1 ly sữa đậu nành trong bữa sáng và tối, salad đậu hũ trong bữa chính, hay sử dụng dầu đậu nành để chế biến các món ăn. Sữa đậu nành đen còn có thể biến tấu thành nhiều món tráng miệng thơm ngon cho thực đơn thêm phong phú như sinh tố, kem bó xôi, đậu hũ nước đường…

Để biết thêm thông tin về công ty chúng tôi quý nhà đầu tư có thể xem tại: https://linhnamtrading.com/ve-linh-nam

Tin tức khởi nghiệp