CỔNG THÔNG TIN VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

TopDev bảo mật hệ thống lưu trữ hồ sơ việc làm bằng trí tuệ nhân tạo

Invest Global 11:06 22/05/2020

(TBKTSG Online) - TopDev – nền tảng tuyển dụng nhân sự công nghệ thông tin – cho biết công nghệ trí tuệ nhân tạo mà họ vừa áp dụng vào khâu bảo mật hệ thống hồ sơ lưu trữ việc làm trên nền tảng này, nhằm tăng cường sự bảo mật thông tin cá nhân của ứng viên xin việc.

Nhờ ứng dụng công nghệ AI, nền tảng tuyển dụng nhân sự công nghệ thông tin TopDev sẽ tăng cường bảo mật cho hồ sơ ứng viên. Ảnh minh hoạ: Ngọc Ánh.

Ngày 21-5, nền tảng tuyển dụng nhân sự công nghệ thông tin TopDev công bố việc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong hệ thống lưu trữ hồ sơ xin việc (CV) của người lao động.

Khi ứng viên đăng tải trên TopDev, hệ thống tích hợp công nghệ AI sẽ tiến hành đọc quét dữ liệu của hồ sơ và ẩn đi các thông tin cá nhân của bạn - bao gồm các thông tin cá nhân nhạy cảm bao gồm hình chụp thẻ, e-mail, số điện thoại, các đường link mạng xã hội... Sau khi đăng tải CV thành công, người lao động có thể đăng CV của mình ở nhiều nơi khác, như các group trên Facebook, LinkedIn hay các diễn đàn tập trung nhiều nhà tuyển dụng mà không bị lộ thông tin cá nhân, trong khi nhà tuyển dụng vẫn có thể liên hệ khi cần và sau khi được sự đồng ý của ứng viên.

Ông Nguyễn Hữu Bình, Tổng giám đốc TopDev, cho biết hệ thống tích hợp công nghệ AI trên TopDev có khả năng nhận dạng chính xác CV và cho kết quả tìm kiếm sát với yêu cầu tìm kiếm hơn, nhờ đó nhà tuyển dụng tìm được chính xác ứng viên cùng với các kỹ năng cần thiết.

TopDev cho biết thêm, khi truy cập vào trang web covid.topdev.vn, các doanh nghiệp sẽ tiếp cận danh sách rất nhiều ứng viên đang tìm việc mới đi kèm với CV của từng người, sau vài thao tác gõ từ khóa tìm kiếm hoặc sử dụng bộ lọc sẽ cho ra kết quả những nhân sự phù hợp với nhu cầu.

Hệ thống TopDev hiện đã tích hợp bộ công cụ tạo CV trực tuyến nhằm hỗ trợ những người chưa biết tạo CV. Theo đó, người dùng chỉ cần nhập thông tin vào các mẫu CV có sẵn trên hệ thống và đăng tải lên nền tảng Covid.topdev.

Hệ thống TopDev tích hợp AI sẽ xử lý và đọc quét các thông tin trên CV của ứng viên. Covid.topdev sẽ đảm bảo giữ nguyên định dạng (format) và trạng thái CV của ứng viên sau khi tải lên hệ thống. Hệ thống cũng sẽ bảo vệ người dùng bằng cách che các thông tin nhạy cảm (ảnh thẻ, e-mail, số điện thoại...), và chỉ cho phép nhà tuyển dụng tải về bản gốc khi có sự đồng ý của ứng viên.

Mời đọc thêm

Phát triển AI: Không có thời gian để ngồi đợi các nơi đi trước

Tin tức khởi nghiệp